Nini na hawa wa-tanzania, bana?? Eeeiish!!
For a major Church-fundraising in Ndiwa Constituency of which Hon Joshua Orwa Ojode was Member of Parliement for two terms. Thousands of his constituents from all over Kenya-Country were waiting at the Church for these two gentlemen, and only got news about the air-crash hours after.
That such a large sum of money ( by some reports about Tsh10Million) was untouched should disabuse some of those nasty insulting notions purveyed by wtz about Kenya - our banks are legally obliged to exchange defaced Notes for new ones, and no questions asked.
Chezea al shabab wewe ehee!!!!!
wewe kweli hamnazo. yaani kwenye hii mada unataka tuongelee kuhusu uchumi wa Tanzania?Ni ndoto lako mwenyewe, mtanzania wee! You have quite some catch-up to do. And I will certainly not be marking time during this exercise.
Hebu tueleze kidogo kuhusu matumaina yenu wtz ya ku-achieve medium economy status, joo? By when??
Hebu tueleze kidogo kuhusu matumaina yenu wtz ya ku-achieve medium economy status, joo? By when??
"Sitalala hadi nihakikishe nimewasambaratisha alshabab wote"- Prof. Saitoti
Kumbe hajui mungu muumba amepanga nini, kachomeka na moto wa ndege kuliko ndafu, hata fuvu halijapatikana! na bado huu ni just moto wa duniani bado moto wa muumba wa mbingu!
So, what you mean is, "Allah Killed Saitot and his team". Do I get you right?
Tume ya katiba sorry to say this! But your comment shows how silly you are! I know u can be better than this, try harder!"sitalala hadi nihakikishe nimewasambaratisha alshabab wote"- prof. Saitoti
kumbe hajui mungu muumba amepanga nini, kachomeka na moto wa ndege kuliko ndafu, hata fuvu halijapatikana! Na bado huu ni just moto wa duniani bado moto wa muumba wa mbingu!
Hawa jamaa wapiganaji wa kisomali walishasema kuwa watawaliza waKenya siku za hivi karibuni; if their threat is to be believed worse is to come soon!!!
Delta4, with due respect, ungeweza kumuelewesha aliyeuliza kuhusu that large sum of money bila kuegemea ukuta wa TZ/Kenya. Africa nzima including Kenya na Tanzania tuna tatizo la hela nyingi kuwa 'outside the official channel' in the sense that Taxation is out of the equation. Iwe church or whatever fundraising lazima tukubali kuna mambo hatujayafanyia kazi when it comes to handling money.
About speculation za vifo, I guantee you sio tu wa-tz hapa JF wanao-speculate, hii iko Tanzania kama ambavyo iko Kenya. Plus it happens everywhere especially when it is an accident involvig a publc figure. Iko duniani kote, Princess Diana bado watu wana-speculate, JFK etc. Na hata uchunguzi wa polisi ukikamilika bado certain individuals wanaweza kuendelea na speculation. Ndiyo ukweli wa mwanadamu.
Utanielewa tu mkuu wangu,
Kimsingi hawa viongozi wanapokuwa madarakani hufikili wao ndio kila kitu, hujisahau kabisa kuwa maisha ya ulimwengu ni kama safari tu, Binafsi nimependezwa na jinsi alivyochomeka kwa kuwa ndivyo yanayotokea kule somalia, wanawake, watoto na watu wasio na hatia wanauwawa kila kukicha kwa kisingizio cha alshabab kumbe wana sababu zao za kimaslah.
Tume ya katiba sorry to say this! But your comment shows how silly you are! I know u can be better than this, try harder!
Utanielewa tu mkuu wangu,
Kimsingi hawa viongozi wanapokuwa madarakani hufikili wao ndio kila kitu, hujisahau kabisa kuwa maisha ya ulimwengu ni kama safari tu, Binafsi nimependezwa na jinsi alivyochomeka kwa kuwa ndivyo yanayotokea kule somalia, wanawake, watoto na watu wasio na hatia wanauwawa kila kukicha kwa kisingizio cha alshabab kumbe wana sababu zao za kimaslah.
Delta4, with due respect, ungeweza kumuelewesha aliyeuliza kuhusu that large sum of money bila kuegemea ukuta wa TZ/Kenya. Africa nzima including Kenya na Tanzania tuna tatizo la hela nyingi kuwa 'outside the official channel' in the sense that Taxation is out of the equation. Iwe church or whatever fundraising lazima tukubali kuna mambo hatujayafanyia kazi when it comes to handling money.
About speculation za vifo, I guantee you sio tu wa-tz hapa JF wanao-speculate, hii iko Tanzania kama ambavyo iko Kenya. Plus it happens everywhere especially when it is an accident involvig a publc figure. Iko duniani kote, Princess Diana bado watu wana-speculate, JFK etc. Na hata uchunguzi wa polisi ukikamilika bado certain individuals wanaweza kuendelea na speculation. Ndiyo ukweli wa mwanadamu.
Utanielewa tu mkuu wangu,
Kimsingi hawa viongozi wanapokuwa madarakani hufikili wao ndio kila kitu, hujisahau kabisa kuwa maisha ya ulimwengu ni kama safari tu, Binafsi nimependezwa na jinsi alivyochomeka kwa kuwa ndivyo yanayotokea kule somalia, wanawake, watoto na watu wasio na hatia wanauwawa kila kukicha kwa kisingizio cha alshabab kumbe wana sababu zao za kimaslah.
"Sitalala hadi nihakikishe nimewasambaratisha alshabab wote"- Prof. Saitoti
Kumbe hajui mungu muumba amepanga nini, kachomeka na moto wa ndege kuliko ndafu, hata fuvu halijapatikana! na bado huu ni just moto wa duniani bado moto wa muumba wa mbingu!