Katu usimkekete binti yako...

Mwanamke Hana kisimi...unamuaamdaaje?..
Ziko njia nyingi za maandalizi sio lazima clit ihusike. Ingawa ndio ina hisia za haraka na ni kwa kila mwanamke. Tofauti na hapo sehemu nyingine mpaka umzoee ndio ujue ana feelings kali wapi.
 
Tatizo hili pia wanalo wanawake wa Kiarab, Kidjibouti na Kisomali....kwa kweli ni upuuzi sana na ukatili wa hali ya juu.
 
Ziko njia nyingi za maandalizi sio lazima clit ihusike. Ingawa ndio ina hisia za haraka na ni kwa kila mwanamke. Tofauti na hapo sehemu nyingine mpaka umzoee ndio ujue ana feelings kali wapi.
Naona Watu Wa Mara lazima wasupport mila zao... Zitaje hizo sehemu labda na sisi zitatusaidia...
 
anaunga mkono anasema inasaidia nini kukeketa? kuna faida yoyote?
 
Hapo kwa below 30 hisia zangu zinaniambia umedanganya ni below 20
THIBITISHA KAMA HUJADANGANYA
Hapa mtoa mada kasema hao mabinti wapo below 30. Si kwamba hio ndo age ambayo ukeketaji ulifanyika.
Sasa kama ww unasema ni below 20 yawezekana unawajua au umetaja umri ambao ukeketaji hufanyika?
Rekebisha kidogo mkuu hapo umeteleza kidogo.
 
Naona Watu Wa Mara lazima wasupport mila zao... Zitaje hizo sehemu labda na sisi zitatusaidia...
Team katerelo na girl aliyekeketwa wapi na wapi, haiwezi nitokea maishani.
Hii ni stigma ila sipendi nidate na mtu siwezi zama au kupokea fountain.

Chubby + bouncing πits + round @$$ + soft skinned + black/chocolate. Sifa zote hizi ila akikeketwa am out.
 
[emoji28][emoji28][emoji28]eti umesemaje mkuu..
[emoji12][emoji12][emoji12]kwahiyo ndo umeamua kutusema sisi wakanda ile[emoji22][emoji22] sawa hakuna nouma...kizazi sana [emoji38][emoji38][emoji38]
Tafathali, rudisha ile avatar ya zamani Chakorii
 
Hivi wakikatwa yale maji ndo hayaruki tena?
Sio kila mwanamke anauwezo wa kuuarusha, ingawa kila mwanamke anayo koki ambayo kama "ukifanikiwa" kuipata lazima maji yatoke
 
Oh! Pole zao jamani, kuna raha yake kukiwasha kwenye mwanga.
Unaiona in and out, left and right, up and down...😂😂
Sio maneno yangu, kuna member nimemsikia akisema kwa mbaaaali....
 
Hivi makovu....au kovu au kikovu.

Afu si kinakatwa kile kiharage sasa adi mwanaume uone kile....labda ukiwa unataka kupiga deki👅
Mkuu.... Wale hawakatwi kiharage, bali waka kata (antenna) kingozi cha juu kile ambacho kazi yake kubwa ni kuifunika nunu na pia huongeza hisia pindi kinapoguswa na mjegejo ili kurahisisha ute kwaajili ya kufungua na kuingia getini
 
[emoji3][emoji3][emoji3][emoji3].....sifa zako zimenifurahisha.
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…