Tee Bag JF-Expert Member Joined Dec 21, 2013 Posts 7,220 Reaction score 5,626 Mar 3, 2015 #61 Cc😡Laki si pesa Attachments 1425392350217.jpg 48.7 KB · Views: 189
Tee Bag JF-Expert Member Joined Dec 21, 2013 Posts 7,220 Reaction score 5,626 Mar 3, 2015 #62 Cc : laki si pesa Last edited by a moderator: Jan 4, 2016
M MANGEREFU Member Joined May 27, 2009 Posts 10 Reaction score 2 Mar 3, 2015 #63 Yanga acheni kuweweseka! Subirini dawa iingie Jumapili!
NGANU JF-Expert Member Joined Oct 18, 2012 Posts 1,919 Reaction score 393 Mar 3, 2015 #64 GENTAMYCINE said: Wewe Ni Mtoto Mdogo Sana Tena KIAKILI Kuniuliza Mimi Swali Lako Hilo La Ki POPOMA. Waulize Ma POPOMA Wenzio Kama Wapo Humu. Click to expand... Kwani unanilisha mpaka uniambie mimi mtoto mdogo? punguza bangi zako na huo ugolo wako.
GENTAMYCINE said: Wewe Ni Mtoto Mdogo Sana Tena KIAKILI Kuniuliza Mimi Swali Lako Hilo La Ki POPOMA. Waulize Ma POPOMA Wenzio Kama Wapo Humu. Click to expand... Kwani unanilisha mpaka uniambie mimi mtoto mdogo? punguza bangi zako na huo ugolo wako.
mcubic JF-Expert Member Joined Mar 3, 2011 Posts 10,310 Reaction score 6,548 Mar 3, 2015 #65 GENTAMYCINE said: Hiyo Ndiyo Trade Mark Yangu Mkuu Labda Uwe Mgeni Na Mimi Na Sitoibadilisha Hadi Kufa Kwangu! Muhimu Usitazama Uandishi Wangu Bali Pata Tu Content Ya Kile Ninachokuletea au Kukujuza Humu JF. Click to expand... Kwenye "au" umesahau kuanza na herufi kubwa
GENTAMYCINE said: Hiyo Ndiyo Trade Mark Yangu Mkuu Labda Uwe Mgeni Na Mimi Na Sitoibadilisha Hadi Kufa Kwangu! Muhimu Usitazama Uandishi Wangu Bali Pata Tu Content Ya Kile Ninachokuletea au Kukujuza Humu JF. Click to expand... Kwenye "au" umesahau kuanza na herufi kubwa
GENTAMYCINE JF-Expert Member Joined Jul 13, 2013 Posts 63,453 Reaction score 127,633 Mar 4, 2015 Thread starter #66 mbongombishi said: wewe jamaa mbona huwa mkali sana na matusi mengi hata kwa watu wanaokushauri vyema?are you nut? Click to expand... May Be Your Mum She Might Be Nut and Very Dunce!
mbongombishi said: wewe jamaa mbona huwa mkali sana na matusi mengi hata kwa watu wanaokushauri vyema?are you nut? Click to expand... May Be Your Mum She Might Be Nut and Very Dunce!
GENTAMYCINE JF-Expert Member Joined Jul 13, 2013 Posts 63,453 Reaction score 127,633 Mar 4, 2015 Thread starter #67 mcubic said: Kwenye "au" umesahau kuanza na herufi kubwa Click to expand... Hata Wewe Ulipoenda Chooni Umesahau Kuchamba Hivyo Bado Kuna Chembe Chembe Za Mikimba Umeibakiza Ktk Wezere Lako Na Ubongoni!
mcubic said: Kwenye "au" umesahau kuanza na herufi kubwa Click to expand... Hata Wewe Ulipoenda Chooni Umesahau Kuchamba Hivyo Bado Kuna Chembe Chembe Za Mikimba Umeibakiza Ktk Wezere Lako Na Ubongoni!
GENTAMYCINE JF-Expert Member Joined Jul 13, 2013 Posts 63,453 Reaction score 127,633 Mar 4, 2015 Thread starter #68 NGANU said: Kwani unanilisha mpaka uniambie mimi mtoto mdogo? punguza bangi zako na huo ugolo wako. Click to expand... Hizo Bangi Ndizo Zinazonifanya Niweze Kubaini UPOPOMA Wako!
NGANU said: Kwani unanilisha mpaka uniambie mimi mtoto mdogo? punguza bangi zako na huo ugolo wako. Click to expand... Hizo Bangi Ndizo Zinazonifanya Niweze Kubaini UPOPOMA Wako!
K Kingsimba JF-Expert Member Joined Feb 12, 2012 Posts 382 Reaction score 121 Mar 4, 2015 #69 shikamoo lowassa........
Ulimakafu JF-Expert Member Joined Mar 18, 2011 Posts 31,824 Reaction score 13,781 Mar 4, 2015 #70 usaniii...........