Fay Mastories
Member
- Jun 20, 2014
- 49
- 3
Forever living at work!
habari,.
nawashukuru mliojitokeza na wengine nawakaribisha tena watu wote kuanzia miaka 18 na kuendelea! kama unajiamini unaweza kuwa muaminifu na ukafanya kazi nzuri ni PM namba yako ntakutafuta watsapp.
ni biashara ya mtandao inayolipa vizuri ukijituma,zaid ujue unataka nini,.narudia tena ni PM namba yako ya simu ntakutafuta,na wale mlionipm maelezo sina mda wa kuchat na kueleza sana! we ni PM namba ya simu unayotumia watsapp nikutafute.
inapendeza zaid ukiwa dar! ili tufanye team work nzuri! japo na mikoani karibuni sana.
asanteni.
Nimetka kdgo nje ya dar ila ntarud after 2 wks vp ntaikuta kazi?habari,.
nawashukuru mliojitokeza na wengine nawakaribisha tena watu wote kuanzia miaka 18 na kuendelea! kama unajiamini unaweza kuwa muaminifu na ukafanya kazi nzuri ni PM namba yako ntakutafuta watsapp.
ni biashara ya mtandao inayolipa vizuri ukijituma,zaid ujue unataka nini,.narudia tena ni PM namba yako ya simu ntakutafuta,na wale mlionipm maelezo sina mda wa kuchat na kueleza sana! we ni PM namba ya simu unayotumia watsapp nikutafute.
inapendeza zaid ukiwa dar! ili tufanye team work nzuri! japo na mikoani karibuni sana.
asanteni.
hyo ndo whatsap yang 0786410889
Nimetka kdgo nje ya dar ila ntarud after 2 wks vp ntaikuta kazi?
Forever living at work!
Dah!We umepata kazi majuzi tu ulishaanza kudharau wenzio?
Mleta uzi nawewe siyo,mpaka Whatsup means no simu ya kisasa no fursa,vijana ndo wanatafuta kazi.
habari,.
nawashukuru mliojitokeza na wengine nawakaribisha tena watu wote kuanzia miaka 18 na kuendelea! kama unajiamini unaweza kuwa muaminifu na ukafanya kazi nzuri ni PM namba yako ntakutafuta watsapp.
ni biashara ya mtandao inayolipa vizuri ukijituma,zaid ujue unataka nini,.narudia tena ni PM namba yako ya simu ntakutafuta,na wale mlionipm maelezo sina mda wa kuchat na kueleza sana! we ni PM namba ya simu unayotumia watsapp nikutafute.
inapendeza zaid ukiwa dar! ili tufanye team work nzuri! japo na mikoani karibuni sana.
asanteni.
hapana..nia ya kusema watsapp ili kuweza kupata videos na picha pamoja na taarifa za events tofauti tofauti,hata ukiwa hautumii watsapp pia karibu
Hii biashara inaweza kumtoa mtu from nothing to the something km atakuwa serious sema watu hawajui tu
Dah!We umepata kazi majuzi tu ulishaanza kudharau wenzio?