hatari haya madude yaaniHata yale ya taratibu yakikuvamia Ni balaa..kitu THE WALKING DEAD
Sent using Jamii Forums mobile app
RESIDENT EVIL NI BALAA
mkuu hapa kwenye movie ya world war z pame nikuna yaani hii movie ni kiboko ya zombie
Napenda vitu vya kutisha hadi sikumbuki idadi wala majina
walking dead
Wrong turn n.k
Napenda kufatilia series,
movies si Sana
Sent using Jamii Forums mobile app
mkuu hata series za zombie mbona ziko vizuri. au umesha sahau ile series ya resident evil 1,2,3,4,5,6,7.