Watu wasiporidhishwa na huduma za kampuni moja ya simu wanshindwa kuhamia kampuni nyingine kutokana na gharama za kuhama, "switching costs".
Gharama za kuhama si shs 1000 ya line bali ni gharama ya kutafutwa na kutopatikana ndio inayofanya watu waendelee kuabudia kampuni zao hata kama kuna kero au unafuu sehem nyingine.
Hii pia inafanya kampuni mpya kutaabika kuingia sokoni kwa sababu watu hawawezi kupoteza namba kisa kuhamia kampuni nyingine.
Pendekezo; TCRA ingeondoa ukiritimba wa kwamba 075/071/078....... kuwa ni wa kampuni.
Ni vyema tukaiga nchi nyingine ambapo unaweza kuhama kampuni ya simu moja kwenda nyingine kwa namba yako. Hii itaongeza ushindani na kuondoa ubabaishaji.
Suala la kutambua hii ni voda au tigo ili mtu apate huduma za bei rahisi zitabaki kwenye watumiaji au makampuni kutengeneza query service itakayoonyesha hii ni namba ya kampuni gani.
Gharama za kuhama si shs 1000 ya line bali ni gharama ya kutafutwa na kutopatikana ndio inayofanya watu waendelee kuabudia kampuni zao hata kama kuna kero au unafuu sehem nyingine.
Hii pia inafanya kampuni mpya kutaabika kuingia sokoni kwa sababu watu hawawezi kupoteza namba kisa kuhamia kampuni nyingine.
Pendekezo; TCRA ingeondoa ukiritimba wa kwamba 075/071/078....... kuwa ni wa kampuni.
Ni vyema tukaiga nchi nyingine ambapo unaweza kuhama kampuni ya simu moja kwenda nyingine kwa namba yako. Hii itaongeza ushindani na kuondoa ubabaishaji.
Suala la kutambua hii ni voda au tigo ili mtu apate huduma za bei rahisi zitabaki kwenye watumiaji au makampuni kutengeneza query service itakayoonyesha hii ni namba ya kampuni gani.
Last edited by a moderator: