VoiceOfReason JF-Expert Member Joined Nov 4, 2010 Posts 5,194 Reaction score 1,375 Jan 29, 2011 #21 TATIANA said: PJ bwana! kumbe siko peke yangu. i ril hop its not true Click to expand... I know its not, remind me on May the 22nd; and I will tell you I told you so...
TATIANA said: PJ bwana! kumbe siko peke yangu. i ril hop its not true Click to expand... I know its not, remind me on May the 22nd; and I will tell you I told you so...
TATIANA JF-Expert Member Joined Dec 8, 2010 Posts 4,695 Reaction score 2,449 Jan 29, 2011 #22 amoeba said: mwisho wa dunia hii hauwezi kuletwa na mungu!....kwa wanaomfahamu vizuri mungu, hana ubavu wa kuangamiza hata sisimizi, ije kuwa watu? Poleni. your world ends when you die. Click to expand... whaaaat!!
amoeba said: mwisho wa dunia hii hauwezi kuletwa na mungu!....kwa wanaomfahamu vizuri mungu, hana ubavu wa kuangamiza hata sisimizi, ije kuwa watu? Poleni. your world ends when you die. Click to expand... whaaaat!!
TATIANA JF-Expert Member Joined Dec 8, 2010 Posts 4,695 Reaction score 2,449 Jan 29, 2011 #23 VoiceOfReason said: I know its not, remind me on May the 22nd; and I will tell you I told you so... Click to expand... Olrite,i will VOR, thx..
VoiceOfReason said: I know its not, remind me on May the 22nd; and I will tell you I told you so... Click to expand... Olrite,i will VOR, thx..
Ndumbayeye JF-Expert Member Joined Jan 31, 2009 Posts 7,420 Reaction score 4,034 Jan 29, 2011 #24 pengine yesu ameshafika maana ilisemwa akifika watu wataendelea kumkaidi