CS4,CS5+CS6 kwa computer yenye RAM ya 1GB wapi na wapi?
Si kuna portable version? Nimeziona website nyingi nyingi zinaconsume ram 256 minimum recomended 512mb haya madude ya kuinstall sometime hayana maana. Na portable ni rahisi kuicompress maana zinakua na mb 64 hadi 128 then uki extract ndo inafika hiyo gb bandwitch saviiiiing
CS4,CS5+CS6 kwa computer yenye RAM ya 1GB wapi na wapi?
nna adobe creative suit cs5 napiga safi kabisaaa kwenye machine yenye ram 1GB
nna adobe creative suit cs5 napiga safi kabisaaa kwenye machine yenye ram 1GB
mkuu hakuna "adobe creative suit cs5"
CS is abbreviation of Creative Suit.
Mie sio professional ila nautundu wa Photoshop'
CS5 iko pouwa ila ka unahitaji kufaham photoshop' utahitaji kufaham basic tools zake ka rubber,brush,selection,...e.t.c' you'll need to know how they work,what they can do,...e.t.c
nchek FB' unaweza ona picha chache nlizo fanya by using Photoshop!
#KelvOn Goyayi
nilivyosema cs5 na creative suit nilimaanisha same thing,
FYI: im expert Graphic designer: Photoshop ni maisha yangu, naamka nayo, nalala nayo, ila nitafurahi kuona kazi zako mkuu Kel.G
nilipoteza kazi zangu nyiingi kwenye hard disk, ila baadhi ya kazi zangu (picha na psd) anazo Nyasiro pia chache sijazi upload kwa net