Ma mbwa JF-Expert Member Joined Apr 15, 2019 Posts 1,404 Reaction score 3,508 May 23, 2024 #21 Kilangi masanja said: Jbl charge 5 org unaweza scan bar code ya boksi lake kujirizisha nakutumia inbox ,jiwe tatu kamili naiacha tu bila maneno Click to expand... Uko wapi boss?
Kilangi masanja said: Jbl charge 5 org unaweza scan bar code ya boksi lake kujirizisha nakutumia inbox ,jiwe tatu kamili naiacha tu bila maneno Click to expand... Uko wapi boss?
Ma mbwa JF-Expert Member Joined Apr 15, 2019 Posts 1,404 Reaction score 3,508 Aug 18, 2024 #22 Kilangi masanja said: Jbl charge 5 org unaweza scan bar code ya boksi lake kujirizisha nakutumia inbox ,jiwe tatu kamili naiacha tu bila maneno Click to expand... Kilangi masanja mkuu upo?
Kilangi masanja said: Jbl charge 5 org unaweza scan bar code ya boksi lake kujirizisha nakutumia inbox ,jiwe tatu kamili naiacha tu bila maneno Click to expand... Kilangi masanja mkuu upo?
Kilangi masanja JF-Expert Member Joined Aug 20, 2013 Posts 4,622 Reaction score 5,251 Aug 19, 2024 #23 Phdum said: Kilangi masanja mkuu upo? Click to expand... Nipo kijana
Ma mbwa JF-Expert Member Joined Apr 15, 2019 Posts 1,404 Reaction score 3,508 Aug 19, 2024 #24 Kilangi masanja said: Nipo kijana Click to expand... Mkuu ulishasukuma mdundo ule?
Kilangi masanja JF-Expert Member Joined Aug 20, 2013 Posts 4,622 Reaction score 5,251 Aug 19, 2024 #25 Phdum said: Mkuu ulishasukuma mdundo ule? Click to expand... Hapana kaka wateja wanachungulia pesa yao ndio kwanza nimeipiga na kava flan vi imekua unyama zaidi
Phdum said: Mkuu ulishasukuma mdundo ule? Click to expand... Hapana kaka wateja wanachungulia pesa yao ndio kwanza nimeipiga na kava flan vi imekua unyama zaidi
Ma mbwa JF-Expert Member Joined Apr 15, 2019 Posts 1,404 Reaction score 3,508 Aug 19, 2024 #26 Kilangi masanja said: Hapana kaka wateja wanachungulia pesa yao ndio kwanza nimeipiga na kava flan vi imekua unyama zaidi Click to expand... ๐๐๐๐๐ Ndio ulisema unausukuma ngap
Kilangi masanja said: Hapana kaka wateja wanachungulia pesa yao ndio kwanza nimeipiga na kava flan vi imekua unyama zaidi Click to expand... ๐๐๐๐๐ Ndio ulisema unausukuma ngap
Iceberg9 JF-Expert Member Joined Nov 6, 2012 Posts 27,594 Reaction score 53,375 Aug 19, 2024 #27 Abubakari Mussa said: Ahnaaa hiii nitaifatilia mkuu Shukran Wakina JBl wanakuaga na quality ila bei ipo juu Click to expand... JBL ni mwisho wa burudani inakita vizuri mno
Abubakari Mussa said: Ahnaaa hiii nitaifatilia mkuu Shukran Wakina JBl wanakuaga na quality ila bei ipo juu Click to expand... JBL ni mwisho wa burudani inakita vizuri mno
Iceberg9 JF-Expert Member Joined Nov 6, 2012 Posts 27,594 Reaction score 53,375 Aug 19, 2024 #28 Abubakari Mussa said: Ahnaa karibu sana mkuu Kutokana na machaguzi yangu na watu wengi niliowauziaa Eehh bwana JBL inapiga Unaskia beat mpaka clicks kwa sauti yani ni mkiki kwa mkiki kaka Karibu sana Click to expand... Zipo feki lakini
Abubakari Mussa said: Ahnaa karibu sana mkuu Kutokana na machaguzi yangu na watu wengi niliowauziaa Eehh bwana JBL inapiga Unaskia beat mpaka clicks kwa sauti yani ni mkiki kwa mkiki kaka Karibu sana Click to expand... Zipo feki lakini
Ma mbwa JF-Expert Member Joined Apr 15, 2019 Posts 1,404 Reaction score 3,508 Aug 19, 2024 #29 Iceberg9 said: Zipo feki lakini Click to expand... Yeaaah mzee na feki kweli ndio changamoto mzee mm niliwahi agiza headphone kutoka alibaba dah sikuamini nilicholetewa๐๐๐
Iceberg9 said: Zipo feki lakini Click to expand... Yeaaah mzee na feki kweli ndio changamoto mzee mm niliwahi agiza headphone kutoka alibaba dah sikuamini nilicholetewa๐๐๐