secretarybird
JF-Expert Member
- Aug 22, 2024
- 21,617
- 44,491
- Thread starter
- #21
Tupe hiyo story nyoyo zetu zipate kukongoka mkuu.Umenikumbusha mbali sana mkuu....
Niliwahikuwa na manzi moja kiwete allooo....š¤£
Tupe hiyo story nyoyo zetu zipate kukongoka mkuu.Umenikumbusha mbali sana mkuu....
Niliwahikuwa na manzi moja kiwete allooo....š¤£
Unaabudu nyeto siošNyeto iko palepale, ila pia kungonoka kuko palepale. Nyeto Mimi hufanya kama ibada tu na siyo kama njia ya kujiburudisha.
Hivyo yaani!Unaabudu nyeto sioš
Bila shaka na ungepaswa kumtafutia viza ya kuishi naye lupango.Kwamba alijua angekuja gerezani naye angekuwa mfungwa! šÆ
Hatari sana šUmenikumbusha mbali sana mkuu....
Niliwahikuwa na manzi moja kiwete allooo....š¤£
Jamaniiš¤£Umenikumbusha mbali sana mkuu....
Niliwahikuwa na manzi moja kiwete allooo....š¤£
Alinikera sana. Baada ya kurudi tu uraiani, naye huyoo!Bila shaka na ungepaswa kumtafutia viza ya kuishi naye lupango.
si ajabu alibaka sabuniā¦.lakini ngoja tuone.Tunasubiri asimulie jinsi alivyoenda lupango/jela/mung'anda/segadanse/Big brother house/kabatini.
Embu kuwa serious bwana, sasa hivi bado upo kwenye ndoa na bado anakusumbua?Huyu wa kuitwa Jini mahaba ni mpuuzi sana. Kipindi fulani, baada ya kuoa alikuwa ananijia Kila siku usiku na tulikuwa tunadinyana hadi nikaenda kwa mchungaji Ili aniache, lakini yeye hakuacha kuja.
Kipindi fulani nikaja kufungwa jela. Sasa, kule sikuwa na wa kufanya naye mapenzi, ndipo nikawa natamani kufanya naye, lakini yeye wala hakutokea hadi siku nilipoachiwa huru.
Eti, baada Mimi kurudi uraiani akawa ananijia tena, nyambafu sana yaani!
Kitu usipokipenda kinakupenda, ukiwa unakipenda hakikupendi š¤.
Tuwe na subra.Huenda alibambwa anagawa penzi lake kwa nyoka au ndama.Ya Mungu mengi!si ajabu alibaka sabuniā¦.lakini ngoja tuone.
Bado niko kwenye ndoa. Jini mahaba hanisumbui tena maana nilimkataa mazima tangu alipoanza kunishobokea mara baada ya kutoka jela.Embu kuwa serious bwana, sasa hivi bado upo kwenye ndoa na bado anakusumbua?
Ngoja waje...Hivi ukiota uko unafany mapenzi na uanze kuongea lugha haielewek kam vile unanena kwa lugha mpk unakuj kushtuka (kumbe na Ota) hii kweny kuongea lugha iyo imekaaj kaaje?
NOTE: cjawah elew iliwezekanaj kuongea lugha iyo na haijawah nitokea tena
Mshana Jr msaada kam utawiwa kunielezea hii kiongoz
Kwamba majini yako kimwonekano huu? Mkuuš š
Ilikua ni kamzozo mbaya mamnyogode...š¤£Jamaniiš¤£
Pole sana bamnyangāode!šIlikua ni kamzozo mbaya mamnyogode...š¤£