Sio lazima uwelewe maana ya kila neno .Ndio maana tunasema unajifunza kwa kucheza .fwata mfano Niliokupa sentences zote zipo ktk affirmativ way unazibadilisha ziwe ktk interogativ waydah! sijaelewa kabisa yaan, japo nataman kujifunza kifaransa
Mbona level ya juu sana, anza na level za awali kabisa elephente,eventue'r etc haya maneno ya vitu tulivyovizoea sasa interogetive .......ndo madudu ganiSio lazima uwelewe maana ya kila neno .Ndio maana tunasema unajifunza kwa kucheza .fwata mfano Niliokupa sentences zote zipo ktk affirmativ way unazibadilisha ziwe ktk interogativ way
Mfano: Il est beau ce garçon.>>> Est-il beau ce garçon ?
mkuu how to pronounce hayo maneno mana mm nimeyasoma kama ulivoandikaSio lazima uwelewe maana ya kila neno .Ndio maana tunasema unajifunza kwa kucheza .fwata mfano Niliokupa sentences zote zipo ktk affirmativ way unazibadilisha ziwe ktk interogativ way
Je l'aime aussi ... mais la chose la plus difficile est de savoir comment prononcerTu as une bon idee quandmeme...!! Bravvooooo...!!
J'adore la langue francaise...!!
Je l'aime aussi ... mais la chose la plus difficile est de savoir comment prononcer
Je peux écrire .... le problème est de savoir comment prononcer juste quand je parleSi tu veux savoir francais facillement il ne faut pas s'engager en langue ecrite, il faut apprendre en ecoutant et parlant...!!
Je te conseil de chercher une methode Bienvenue en France dans le youtube, ca t'aidara le mieu...!!
Tafakari...!!
Je peux écrire .... le problème est de savoir comment prononcer juste quand je parle
De toute façon am prenant votre avis ..... merci
Tres bien, ça vait dire que ces quatre langue tu parle aussi sont internationale ou les langues locale?I wish ningeweza hata kuzungumza kifaransa iwe lugha yangu ya tano.
Copre me mesanoTres bien, ça vait dire que ces quatre langue tu parle aussi sont internationale ou les langues locale?
Mkuu hayo mambo ya "affirmative form" ,interrogative unadhani watu wote wanayajua,nimeangalia unaelekeza vizuri tatizo "the student part".Mwingine ukimwabia "affirmative"unamwacha.Sio lazima uwelewe maana ya kila neno .Ndio maana tunasema unajifunza kwa kucheza .fwata mfano Niliokupa sentences zote zipo ktk affirmativ way unazibadilisha ziwe ktk interogativ way