kholo JF-Expert Member Joined Jul 1, 2011 Posts 413 Reaction score 76 Aug 21, 2013 #21 Polisi said: Hiyo nafasi bado ipo? Click to expand... lazima uwe na cpa
J jacksparrow Member Joined May 25, 2013 Posts 56 Reaction score 7 Aug 21, 2013 #22 is the vacancy still open?maana yahoo ilikataa mara mia nane
J jacksparrow Member Joined May 25, 2013 Posts 56 Reaction score 7 Aug 21, 2013 #23 hata gmail pia haifanyi kazi....so kama vipi just change the mail kama kweli vacancy bado ipo.....kama nia ni njema
hata gmail pia haifanyi kazi....so kama vipi just change the mail kama kweli vacancy bado ipo.....kama nia ni njema
Kitaja JF-Expert Member Joined Jun 14, 2011 Posts 2,836 Reaction score 1,383 Aug 21, 2013 #24 mikela said: usitumie account ya yahoo, pia waweza leta application zako kwa mkono (only if u r serious) Click to expand... poa mkuu ya kwangu naleta kesho
mikela said: usitumie account ya yahoo, pia waweza leta application zako kwa mkono (only if u r serious) Click to expand... poa mkuu ya kwangu naleta kesho
M MUTU MUPYA Member Joined Aug 21, 2013 Posts 7 Reaction score 0 Aug 21, 2013 #25 jaman ningependa mkuu atufahamishe kama kuna nafasi zingine nje ya uhasibu! lingine je kama exprience hakuna ina mana hauwezi kuomba?
jaman ningependa mkuu atufahamishe kama kuna nafasi zingine nje ya uhasibu! lingine je kama exprience hakuna ina mana hauwezi kuomba?
Polisi JF-Expert Member Joined Nov 22, 2010 Posts 2,082 Reaction score 643 Aug 22, 2013 #26 kholo said: lazima uwe na cpa Click to expand... CPA zipo za kumwaga Huwezi tafuta mtu wa CPA ukakosa
kholo said: lazima uwe na cpa Click to expand... CPA zipo za kumwaga Huwezi tafuta mtu wa CPA ukakosa
M Misterdennis JF-Expert Member Joined Jun 4, 2007 Posts 1,741 Reaction score 482 Aug 22, 2013 #27 Huyo mnaemtafuta ndo incharge wa uhasibu?? au atakuwa chini ya mhasibu mkuu??