K Konzogwe JF-Expert Member Joined Feb 24, 2008 Posts 434 Reaction score 164 Apr 9, 2011 #1 Naomba msaada jamani jinsi ya kutumia simu yangu kam modemu kublouse kwenye laptop
Inkoskaz JF-Expert Member Joined Nov 6, 2010 Posts 6,360 Reaction score 2,389 Apr 9, 2011 #2 aina gani ya simu mkuu?
G Gad ONEYA JF-Expert Member Joined Oct 26, 2010 Posts 2,629 Reaction score 172 Apr 9, 2011 #3 Konzogwe said: Naomba msaada jamani jinsi ya kutumia simu yangu kam modemu kublouse kwenye laptop Click to expand... Hmm!:help: ??
Konzogwe said: Naomba msaada jamani jinsi ya kutumia simu yangu kam modemu kublouse kwenye laptop Click to expand... Hmm!:help: ??
K Konzogwe JF-Expert Member Joined Feb 24, 2008 Posts 434 Reaction score 164 Apr 9, 2011 Thread starter #4 simu yangu ni sony ericsson P1i
Kang JF-Expert Member Joined Jun 24, 2008 Posts 5,694 Reaction score 2,588 Apr 10, 2011 #5 Inawezekana Sony Ericsson - Support - Phones - Detailed - Useyourphoneasamodem - P1i