I inspectorbenja JF-Expert Member Joined Oct 14, 2012 Posts 650 Reaction score 717 Jul 15, 2025 #1 Wadau salam. Kipengele cha E Loan kwenye ESS,kimekuwa disabled ,ni muda sasa.Je serikali imeamua kuachana na mfumo huu na kurejea mfumo wa awali. Ni vyema serikalinikatoa tamko kuliko kukaa kimya.
Wadau salam. Kipengele cha E Loan kwenye ESS,kimekuwa disabled ,ni muda sasa.Je serikali imeamua kuachana na mfumo huu na kurejea mfumo wa awali. Ni vyema serikalinikatoa tamko kuliko kukaa kimya.
Mshana Jr Platinum Member Joined Aug 19, 2012 Posts 371,695 Reaction score 861,030 Jul 15, 2025 #2 Mazonge tupu
Kiranja wa Kijiweni JF-Expert Member Joined Mar 9, 2023 Posts 536 Reaction score 971 Jul 15, 2025 #3 inspectorbenja said: Wadau salam. Kipengele cha E Loan kwenye ESS,kimekuwa disabled ,ni muda sasa.Je serikali imeamua kuachana na mfumo huu na kurejea mfumo wa awali. Ni vyema serikalinikatoa tamko kuliko kukaa kimya. Click to expand... Nahisi wanafanyia maintenance. Kuwa na Uvumilivu mkuu.
inspectorbenja said: Wadau salam. Kipengele cha E Loan kwenye ESS,kimekuwa disabled ,ni muda sasa.Je serikali imeamua kuachana na mfumo huu na kurejea mfumo wa awali. Ni vyema serikalinikatoa tamko kuliko kukaa kimya. Click to expand... Nahisi wanafanyia maintenance. Kuwa na Uvumilivu mkuu.
Kubwa la Maadui JF-Expert Member Joined Aug 13, 2019 Posts 8,025 Reaction score 15,886 Jul 15, 2025 #4 Kabebe box USA acha kukopa kopa
pandagichiza JF-Expert Member Joined Jul 9, 2013 Posts 6,381 Reaction score 4,768 Jul 15, 2025 #5 Mfumo unahitaji usalama wa hali ya juu
mkorinto JF-Expert Member Joined Jun 11, 2014 Posts 32,086 Reaction score 39,573 Jul 15, 2025 #6 hahaaa watu hawacheki na ongezeko.
Superbug JF-Expert Member Joined Jan 31, 2018 Posts 16,466 Reaction score 42,602 Jul 15, 2025 #7 Mshana Jr said: Mazonge tupu Click to expand... Kwani wewe mchawi ni civil servant? (Mwanachadema mwenzangu) (Mwanasimba mwenzangu) (Mpare mwenzangu)
Mshana Jr said: Mazonge tupu Click to expand... Kwani wewe mchawi ni civil servant? (Mwanachadema mwenzangu) (Mwanasimba mwenzangu) (Mpare mwenzangu)
Prakatatumba abaabaabaa JF-Expert Member Joined Aug 2, 2022 Posts 2,231 Reaction score 7,513 Jul 15, 2025 #8 Kama serikali imeshindwa kuendesha miradi yake unadhani hii ESS, wataiweza? Ukitaka kujua hakuna uwajibikaji hawajatoa tangazo lolote
Kama serikali imeshindwa kuendesha miradi yake unadhani hii ESS, wataiweza? Ukitaka kujua hakuna uwajibikaji hawajatoa tangazo lolote
P pigriddy Member Joined Jun 30, 2018 Posts 41 Reaction score 64 Jul 15, 2025 #9 Yaani hiyo incompetence kwa level ya sgr...
Numbisa JF-Expert Member Joined Dec 12, 2016 Posts 348,793 Reaction score 1,251,529 Jul 16, 2025 #10 Inashangaza sana