Suhendra JF-Expert Member Joined Nov 25, 2023 Posts 1,939 Reaction score 3,838 May 1, 2024 #41 Wanawake ni kweli hatupendani hii iko wazi but kuna mtu atapinga, Ukweli sometimes usemwe tu.
Jadda JF-Expert Member Joined May 20, 2019 Posts 31,548 Reaction score 88,539 May 1, 2024 #42 Atoto said: Dota love nakuona🤣🤣 Click to expand... Mama zingatia ushauri wangu tafadhali, Halafu ukianzisha usisahau kunitag nije kukazia, yani hatutakiwi kuyapumzisha haya mafurushi hata kidogo 🤣🤣
Atoto said: Dota love nakuona🤣🤣 Click to expand... Mama zingatia ushauri wangu tafadhali, Halafu ukianzisha usisahau kunitag nije kukazia, yani hatutakiwi kuyapumzisha haya mafurushi hata kidogo 🤣🤣
Interlacustrine R JF-Expert Member Joined Jan 22, 2022 Posts 8,181 Reaction score 16,025 May 1, 2024 #43 Schengen said: Hiki kingereza umekitoa wapi[emoji23] Click to expand... Kayumba Secondary School. Ubinadamu ni kazi/Humanity is a work.
Schengen said: Hiki kingereza umekitoa wapi[emoji23] Click to expand... Kayumba Secondary School. Ubinadamu ni kazi/Humanity is a work.
Half american JF-Expert Member Joined Sep 21, 2018 Posts 45,825 Reaction score 113,411 May 1, 2024 #44 Daudi1 said: hawakuwa mume na mke hao? Click to expand... Hayo sijui mkuu, kumbe wanawake nao wanaweza kuwa waume?
Daudi1 said: hawakuwa mume na mke hao? Click to expand... Hayo sijui mkuu, kumbe wanawake nao wanaweza kuwa waume?