BEZO JR
Platinum Member
- Jul 15, 2023
- 3,273
- 8,473
Jamaa hajarespond mkuu. Nitajaribu kuwasiliana naye inboxmsaidie mkuu me nitachangia hela ya nauli ya yeye kukufikia.
Jamaa hajarespond mkuu. Nitajaribu kuwasiliana naye inboxmsaidie mkuu me nitachangia hela ya nauli ya yeye kukufikia.
🤣🤣🤣🤣 unatishia kujiuaMkuu mchana huu watu wataabort attempt it has to be done at night.... nikiwa peke yangu...
Mkuu kingereza ni lugha tu kama kilivyo kisukuma, sijawah hata kukanyaga university...Wewe bhana,sio form 4 nimekushtukia wewe ni kijana wa utumishi (hasa degree holder) ngeli yani ngeli yote hiyo ,just calm down kijana hata mi nilitaka kujiua Ila trust me hakuna anaetaka kujiua waliotaka kujiua wameshakufa tayari na njia unazijua
Huku kwetu kuna jamaa alimeza hiyo idadi ya vidonge ulivyotaja, and then akajitundika (akajinyonga). It was 100% successful.Sitaki watu waabort mission yangu...
Yah.. yeye aliamua kutumia plan A na B kwa pamoja ili ikitokea moja ikafeli basi nyingine ina take over na kumaliza mchezo.That guy was a hero he succesfully delivered himself from this hellish existence...
Asa kwann ujiuwe kwenye nchi za watu,uwape gharama ndugu zako za kukusafirisha.Ahahahahaha mimi naishi huku malawi... sijui polisi ya wapi hyo...
Safi sana kumbe upo ziwani hebu fanya hivyo upoteze maisha chap kwann uteseke. Na ungekua karibu ungenipa ka 10k tu nikuue na rungu moja la kichwa kwksha habari yako.These are comments i want so unasema mbinu hapo juu haitaniua...?? basi acha nifikirie kujitupa ziwani nikiwa na jiwe as you said...