Je, mbinu hii itatimiza adhma yangu

Je, mbinu hii itatimiza adhma yangu

 
Mkuu siko hapa kutafuta huruma nataka niwe assured kama nitakuwa succesful, sio watu wenye viherehere wanakuja eti kukuokoa wakati mtu umeamua mwenyewe kufa... je hyo mbnu hapo juu itakuwasuccesful?
Naweza kukusaidia bure mkuu,kama hutojal. Issue unayo pitia ni psychological
 
Kwema wakuu.

Kwanza kabisa naomba nieleweke, mimi ni mzima kabisa sina depression wala matatizo yoyote ya afya ya akili, japo wengi mtadai nina mental health issues.

Iko hivi, recently nimekuwa nikiwaza juu ya maana ya maisha na kwa kweli mkataa niliofikia nikuwa LIFE IS MEANINGLESS sioni kama kuna sababu ya kuendelea kuishi...
Nataka kukatiza uhai wangu.. Je hii mbinu ina uhakika.? Nisingependa mtu akatize maamuzi yangu.(I DONT WANT ANYONE TO ABORT MY DECISION)
Nataka kununua vidonge 100 vya mseto(ALU) Pamoja na valium na haloperidol nichanganye na pombe kali kama KVANT au KONYAGI kisha nivae mfuko wa plastic then NILALE MILELE..

Je mbinu hii itakuwa succesful?

Lengo la uzi ni kuhakikishiwa kama nitakuwa succesful nisingependa lengo langu likatizwe sijui kuokolewa sitaki.....

N.b: wale wa yatapita hawaitajiki hapa.. Just confirm if its gonna or propose some other method.
Natanguliza shukrani.

#SLEEPING FOREVER SOON.
Nipasie kwanza hata mawasiliano ya mademu zako hata pm ili niendeleze pale ulipoishia baada ya wewe kutangulia
 
Nipasie kwanza hata mawasiliano ya mademu zako hata pm ili niendeleze pale ulipoishia baada ya wewe kutangulia
Ahahahaha mkuu noma sana, sijawah kuwa hata na demu maisha yangu yote......
 
Kwema wakuu.

Kwanza kabisa naomba nieleweke, mimi ni mzima kabisa sina depression wala matatizo yoyote ya afya ya akili, japo wengi mtadai nina mental health issues.

Iko hivi, recently nimekuwa nikiwaza juu ya maana ya maisha na kwa kweli mkataa niliofikia nikuwa LIFE IS MEANINGLESS sioni kama kuna sababu ya kuendelea kuishi...
Nataka kukatiza uhai wangu.. Je hii mbinu ina uhakika.? Nisingependa mtu akatize maamuzi yangu.(I DONT WANT ANYONE TO ABORT MY DECISION)
Nataka kununua vidonge 100 vya mseto(ALU) Pamoja na valium na haloperidol nichanganye na pombe kali kama KVANT au KONYAGI kisha nivae mfuko wa plastic then NILALE MILELE..

Je mbinu hii itakuwa succesful?

Lengo la uzi ni kuhakikishiwa kama nitakuwa succesful nisingependa lengo langu likatizwe sijui kuokolewa sitaki.....

N.b: wale wa yatapita hawaitajiki hapa.. Just confirm if its gonna or propose some other method.
Natanguliza shukrani.

#SLEEPING FOREVER SOON.
Umeachwa na mpenzi wako?

Trust in God .
 
Anaetaka kufa hua haombi ushauri wa jinsi ya kujiua anajua mbinu ya kumkatisha Uhai yeye mwenyewe anajua formula ya kujimaliza, wewe haupo tayari kufa bado unanipenda ugali na Maharage & dagaa Ila tu utoto unakusumbua
 
Bangi n dawa ya ttz lako mkuu,tafuta pusha akunyongee kete mbili vuta alafu uone km hcho kichwa hakijapoaa ...
 
Tafuta fluid yoyote insulin pamoja na Valium ukivipata nicheck pm
 
Nimemkumbuka huyu jamaa na uzi wake. Alipata matatizo ya kisaikolojia utotoni yamemuathiri mpaka leo.

Mleta mada ungekuwa Dar nikwambie utembelee wapi
 
Anaetaka kufa hua haombi ushauri wa jinsi ya kujiua anajua mbinu ya kumkatisha Uhai yeye mwenyewe anajua formula ya kujimaliza, wewe haupo tayari kufa bado unanipenda ugali na Maharage & dagaa Ila tu utoto unakusumbua
Mkuu trust me i will carry this out.. nimeattempt mara 2 na zote zilikuwa aborted na watu wenye viherere the last time i almost died, nilipata comma for 2 days, kama nisingepelekwa hospital aaaah najua sasa ningekuwa asleep forever...anyway lengo la uzi ni kupata assurance je itafanikiwa sitaki kutumia itakayokatizwa na wengne.... so jibu hyo dozi hapo juu inatosha along with a plastic bag...?
 
Back
Top Bottom