JAMANI OPPO A3S NA SAMSUNG J5 PRIME 2016 IPI BORA?

JAMANI OPPO A3S NA SAMSUNG J5 PRIME 2016 IPI BORA?

Ni kweli amefuta screnshots zake
Nimezirejesha hizi hapa
Screenshot_2018-11-15-21-41-19-36.jpeg
Screenshot_2018-11-15-21-41-12-44.jpeg
Screenshot_2018-11-15-21-40-55-90.jpeg
 
Mfano ya kwako inaonesha 54GB inamaana ni simu ya 64GB ila 10GB zimeshatumiwa na OEM kuweka vitu kama operating system, Bloatware etc
Na hio available storage ni ya kwako wewe sasa toka free storage aliokuachia OEM mpaka free storage uliyoiacha mwenyewe

Screenshot yake ilionyesha 8GB inamaana ni 16GB ambazo 8GB ni free na 8GB zimeshatumika tayari.

Simu za 8GB mara nyingi free storage inakuwa 4GB ama 5GB.

Seems kama mtoa mada amefuta screenshot zake
Nimezirejesha screenshot kwa mara nyingine mkuu
 
Oppo iko poa .m nishakua nayoA37s .upande was kamera wako poa sana
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom