Haiko hivyo mkuu,
Kushiba utashiba tu Kama ukichagua kula ugali, wali, ndizi, kande, pilau, mihogo e.t.c
Na hata ukiamua kukaa mezani, mkekani, kigodani, chini, still bado utashiba tu.
Kama utaamua kusukumizia juice, maji, soda, utashiba tu napo pia.
Na hata ukiamua kula kwa mama ntilie, Nyumbani, hotelin, Kama hela ipo utashiba tu.
Kama lengo ni kushiba (climax) utashiba tu.
But umepitapita wapi mpaka ukashiba ndio issue.
Unaweza ukashiba sawa, lakini kwakua chakula chenyewe ni makaroni imebidi ule mengi sana so umetumia nguvu sana.
Pia unaweza ukashiba kwa kula chakula kigumu ukaishia kuchubuka mdomo!!
Taste zinatofautiana kati ya mtu na mtu, although wote kileleni utafika!!!
Kaunga...........come and see this, my good lord!!!!!! you are the most luckiest women in this world dah! Eiyer i wish i knew you before her perhaps we would have made a couple. but real i know kaunga she is extremely good in whatever you can think and as i know you the infedelity blah blah are not your shit. so hope you do it good
Kama lengo ni kushiba (climax) utashiba tu......Taste zinatofautiana kati ya mtu na mtu, although wote kileleni utafika!!!
MWANAUME halisi hadanganyi,hivyo sijadanganya,nampenda lakini zaidi sana namheshimu my love Kaunga.Siwezi kumheshimu na kumpenda halafu nimdanganye.KAUNGA MY LOVE,I TRULY LOVE U,haki yako hutochangia na yoyote!
Naogopa kuchangia hii mada...................!
cartura mie nipo nimejaa tele. nakuona tu ukipita mara chumbani, seblen stoo nakazalika.....best, mambo? long time no see....
gfsonwin,unajua ukiwa unampenda mke wako na ukawa huna habari na wanawake wengine unakua unajiamini zaidi.Halafu pia mkeo unamfanya awe na heshima,hata wanawake watamheshimu sana.Na hii ni zawadi ambayo huwezi kuinunua kwa bei yoyote ile.Hebu fikiria unakua na uhakika kuwa hakuna mwanamke mwingine mwenye access ya kufungua zipu ya mumeo tofauti na wewe,raha iliyoje?Kwanini usiringe bana?Yaani una uhakika hata upite mwezi hakuna anaegusa unapogusa wewe!Unadhani ni kwanini sweetie Kaunga ana afya nzuri,mcheshi na anatabasam 24/7?Ni kwa sababu stress hapa hakuna ni full malavidavi ya ukweli,hakuna longologo!
Mimi naweza sema, fulani nampenda kuliko fulani!
Na kwa ninaye mpenda love making inakuwa tamu. Maumbile ya sex organ hayahusiki sana, ingawa huge inaumiza; ndogo kama mwenye nayo anajua kuitumia haina shida. Kwangu kumpenda ndiyo determinant
Bwana utamu unatofautiana,mwingine mtamu sana yani msuguano(mild v-fluid)+ma-hug+moaning+waist shake+odour(perfumes,body,pussy)+handling while ur p....ng ni balaa,lakini mwingine ni kinyume cha hayo yote hivyo hawezi kuwa mtamu.
hivi do you know exactly where does mnatobilty comes from?
fupi tamu...ndefu inakera,msemo tu.utamu wa ngoma inategemea mpigaji wake na mchezaji wake...mwingine anasema is not about size it all about test...kuna mwanamke anajituma kweli kitandani,atavyo bana misuli ya ukeni hata kama ulikuwa unapwaya uta tyt,ataibana atazungusha nyonga ili hali raha tu we unafunga magoli mfululizo..ila kuna wale loh!!mechi imeanza ndani ya dakika 3 full chemchem kitu ni pwa pwa pwa inakifu mapema,afu ajitumi wala nini.we unazani mwanamme mmoja akipitia zote hizo ipi kwake itakuwa superbo?nimawazo tu...
hahahahaa., Mkuu hiyo ndo necha ya uumbaji asee, wapo waliobahatika kuwa na hiyo kitu na wengine hawana, kama ilivyo kwa uzuri, etc..:glasses-nerdy:
Utamu = Hisia kwa mhusika, usafi, ushiriakiano, compatibility za zana za kazi.