Makende kaminywa yesu msalabani mpaka akanya! Itakuwa mimi mkuu
Ila mtumishi wa mungu tutawamaliza kweli hawa jamaa?.una matatizo wewe muabudu sanamu,hiyo dini yenu itasafishwa kabisa na kaka wa dunia marekani
hivi ni mungu yupi hasa anayepiganiwa na hawa watu?Mungu ninayemjua hapiganiwi,ana uwezo mkuu kuliko viumbe vyote,dini zingine upumbavu umewajaa vichwani
View attachment 188661
ISIS PUBLICLY CRUSHING BABIES OF CHRISTIANS TO DEATH
They claim to be the religion of peace. They are called the "Islamic State in Iraq and Syria".
Barack Obama claims they aren't Islamic. (Hey bud, it's in their name.)
They are Islamic. They are barbarians. They do want to take over the world.
In a three photo slide show, an ISIS cleric kills a baby belonging to a Christian family who refused to convert to Islam. ISIS thugs are spreading across the Middle East and are calling on their affiliates in the United States to begin doing the same. After Friday's beheading in Oklahoma, Americans need to both be on guard and be angry.
The "religion of peace" has started another Crusade, and most Americans are blissfully unaware.
If there's ever a time to realize that the enemy is here and they must be defeated, it is now.
Allah siyo Mungu Mkuu, ni kitu kingine kabisa...wanampigania mungu aitwaye allah!
Umejamba msikitini,kwa mujibu wa sheria za kiislamu lazima ujambe tena mara ya pili ndipo utoke msikitini,endelea kugalagala msikitini mpaka utoe ushuzi wa pili
Sasa wewe na hao ISIS mna tofauti gani?una matatizo wewe muabudu sanamu,hiyo dini yenu itasafishwa kabisa na kaka wa dunia marekani
Ni muuaji?Allah siyo Mungu Mkuu, ni kitu kingine kabisa...
din gan inayoruhus kuua wa2 namna hiyo ni hatar sana obama chapa hao
Mkuu dont argue with a fool, people might not notice the difference!
Photoshop,angalia vizuri picha,huyo mtu mzima katika picha zote tatu,yuko katika hali ya namna mmoja,vitendo vinafanana,itakuwa huyo mtu mzima anaruka maji,tope au anapanda kwenye ngazi, kwa mtu anayepiga kitu hiwezekani mikono iwe imezuia kanzu aliyovaa na mkono mwingine usiinuke. Ila mtoto ndio amepigwa picha tofauti,yuko kwenye vitendo tofauti.Na mtoto ni mdogo sana,kuliko picha ilivyo,kwa picha hiyo,na ukubwa wa mtu mzima,mtoto haiwezekani awe mdogo kama mtoto njiti.
Kweli wa bongo vichwa maji we fanya jambo la ko lolote kisha wa letee wanalipokea kama lilivyo na kisha wanalisheherekea......kwanza kwenye hiyo picha kuna ushibitisho gani kwamba hao ni ISIS. Pili hiyo picha inaonekana kabisa ni photoshop ukitaka kujua hilo kwanza angaliawatazamaji wa tukio hamna hata mmoja anayemuangalia huyoanyemkanyaga mtoto, watu wote wanaangalia hichi kitoto, pili kwenye picha zote tatu mtoto anafanya movement lakini huyo jamaa yuko vilevile hamna kilichibadilika kuanzia mikono, mikuu na hata mikunjo ya kanzu. Hiyo picha ilikuwa ni ya watu wanashangaa kitoto kilichotelekezwa ambacho kinagaragara bila msaada wowte na huyo sheikh kabandikwa tu hapo wala hausiki na tukio hilo. Watanzania mna matatizo gani...?!!
Tumia akili,haiwezekani,mtu afanye kitendo hicho,cha kikatili akiwa peke yake,bila wenzake na bila silaha yoyote,halafu watu wamwangalie tu.Ukiangalia vizuri hao watizamaji ni wahindi wa Afghanistani sio wenyeji wa Iraq,na hao watazamaji wanatizama muelekeo mwingine,sio hapo kwa huyo mtu mzima.Hii ni photoshop.Na nyinyi pia mumeshajua kama ni photoshop,lakini kwa vile ni jambo mmeliuunga mkono,hamtaki kuukubali ukweli.Sio photoshop. Angalia vizuri background photos/picture. Na pia angalia mikunjo ya kanzu inatofautiana kutokana na movement ya mguu unavyopiga.
This was true event happened in Iraq Christian minority. Ndio sababu wakakimbilia kule milimani, ambapo wakaja kuokolewa na Wakurd na Marekani, na kupelekwa Kwenye mamlaka ya Kurds.
Ingia internet utaona matukio mengi tu. Waliwaua watoto ili kuwa shinikiza wazazi wao wakubali kuwa Islam Converts.
Uongo mtupu, picha duka, nyuma wanaonekana watoto wakihindi na hata uvaaji wao pia sio wa Kisyria wala Kiiraq.
Mmewaua watoto, wazee, vijana wa Kiislaam, mmeshindwa kuumaliza Uislam, sasa mnakuja na mbinu chafu za kutengeneza picha majumbani na kuupakazia Uislam, nazo pia hamtaweza kushinda.
Mambo kama haya ndio yanausaidia Uislam, kwani mwisho wa siku wenyewe mnajionea kuwa ni uongo tu, kwanini?
Mnapozua uongo huu mnategemea nini? mmetumwa kuzuwa kwa jina la Yesu?
Tumia akili,haiwezekani,mtu afanye kitendo hicho,cha kikatili akiwa peke yake,bila wenzake na bila silaha yoyote,halafu watu wamwangalie tu.Ukiangalia vizuri hao watizamaji ni wahindi wa Afghanistani sio wenyeji wa Iraq,na hao watazamaji wanatizama muelekeo mwingine,sio hapo kwa huyo mtu mzima.Hii ni photoshop.Na nyinyi pia mumeshajua kama ni photoshop,lakini kwa vile ni jambo mmeliuunga mkono,hamtaki kuukubali ukweli.