ISIS wanampigania mungu yupi?

Status
Not open for further replies.
Makende kaminywa yesu msalabani mpaka akanya! Itakuwa mimi mkuu

Umejamba msikitini,kwa mujibu wa sheria za kiislamu lazima ujambe tena mara ya pili ndipo utoke msikitini,endelea kugalagala msikitini mpaka utoe ushuzi wa pili
 
una matatizo wewe muabudu sanamu,hiyo dini yenu itasafishwa kabisa na kaka wa dunia marekani
Ila mtumishi wa mungu tutawamaliza kweli hawa jamaa?.
wako waislamu bilioni na nusu.
tufanye hawa isis wako milioni 100 peke yake.tufanye marekani anawaua 1000 kila siku.
itawachukua wamarekani miaka 275 kuwamaliza hao millioni 100.
kazi kwelikweli.
 

wanampigania mungu aitwaye allah!
 
din gan inayoruhus kuua wa2 namna hiyo ni hatar sana obama chapa hao
 
din gan inayoruhus kuua wa2 namna hiyo ni hatar sana obama chapa hao

USA atawamaliza tu,alianza kuangusha islamic super powers.Mkakati ukikamilika,ataanza kusambaza technojia mmbadala wa oil.
 
Mkuu dont argue with a fool, people might not notice the difference!

Very true,huyo fool anajitwalia umaarufu kila siku kwa kuwa na majibizano naye.Ni mtu aliyekata tamaa na maisha.Na waweza kukuta anasubiri kujiunga na alshababu
 
Dini ya mwenyaaaazi mungu tena ya haki wanaitetea kwani mungu kashindwa kujitetea,dini ya haki
 
Kweli wa bongo vichwa maji we fanya jambo la ko lolote kisha wa letee wanalipokea kama lilivyo na kisha wanalisheherekea......kwanza kwenye hiyo picha kuna ushibitisho gani kwamba hao ni ISIS. Pili hiyo picha inaonekana kabisa ni photoshop ukitaka kujua hilo kwanza angaliawatazamaji wa tukio hamna hata mmoja anayemuangalia huyoanyemkanyaga mtoto, watu wote wanaangalia hichi kitoto, pili kwenye picha zote tatu mtoto anafanya movement lakini huyo jamaa yuko vilevile hamna kilichibadilika kuanzia mikono, mikuu na hata mikunjo ya kanzu. Hiyo picha ilikuwa ni ya watu wanashangaa kitoto kilichotelekezwa ambacho kinagaragara bila msaada wowte na huyo sheikh kabandikwa tu hapo wala hausiki na tukio hilo. Watanzania mna matatizo gani...?!!
 

Sio photoshop. Angalia vizuri background photos/picture. Na pia angalia mikunjo ya kanzu inatofautiana kutokana na movement ya mguu unavyopiga.
This was true event happened in Iraq Christian minority. Ndio sababu wakakimbilia kule milimani, ambapo wakaja kuokolewa na Wakurd na Marekani, na kupelekwa Kwenye mamlaka ya Kurds.
Ingia internet utaona matukio mengi tu. Waliwaua watoto ili kuwa shinikiza wazazi wao wakubali kuwa Islam Converts.
 

Mkuu hii Sio photoshop ni true event. Watoto waliuawa kwa kuchinjwa na kunyongwa shingo ili kushinikiza wazazi wa Converts to Islam.
Hizi picha na video zote zimetolewa na ISIS kuwa frighten wale wote wasiotaka ku wakubali (Not only Christians but also Muslims).
Ingia "Live leak" website ndio ISIS wanako posts issue zao. Utaona wanaouawa including Moderate Muslims.
Juzi wameweka jinsi walivyomuua yule Mama Mwanasheria (Muslim) kisa alisema mauaji wanayofanya Sio kwa ajili ya Allah.
 
Uongo mtupu, picha duka, nyuma wanaonekana watoto wakihindi na hata uvaaji wao pia sio wa Kisyria wala Kiiraq.

Mmewaua watoto, wazee, vijana wa Kiislaam, mmeshindwa kuumaliza Uislam, sasa mnakuja na mbinu chafu za kutengeneza picha majumbani na kuupakazia Uislam, nazo pia hamtaweza kushinda.

Mambo kama haya ndio yanausaidia Uislam, kwani mwisho wa siku wenyewe mnajionea kuwa ni uongo tu, kwanini?

Mnapozua uongo huu mnategemea nini? mmetumwa kuzuwa kwa jina la Yesu?
 
Tumia akili,haiwezekani,mtu afanye kitendo hicho,cha kikatili akiwa peke yake,bila wenzake na bila silaha yoyote,halafu watu wamwangalie tu.Ukiangalia vizuri hao watizamaji ni wahindi wa Afghanistani sio wenyeji wa Iraq,na hao watazamaji wanatizama muelekeo mwingine,sio hapo kwa huyo mtu mzima.Hii ni photoshop.Na nyinyi pia mumeshajua kama ni photoshop,lakini kwa vile ni jambo mmeliuunga mkono,hamtaki kuukubali ukweli.
 

Ingia "liveleak" utaona mambo ya ISIS, they kill everyone who think what they are doing is wrong, including Moderate Muslims.
 
aisee , yaonyesha hizi .za kutengeneza.....
 

Mkuu hapo kuna kundi kubwa la ISIS fighters lipo na anaefanya kitendo. Wanakuwa upande usiorekodiwa ila utasikia sauti zao (on video clips).
Ingia "Live leak" website ndio wanapo weka clips zao.
 
Status
Not open for further replies.
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…