Wewe na wakristo wenzako mna akili ya kuku, mnaletewa ushahidi kila wakati na kila wakati mnauliza hayo kwa hayo , Sijui huyu Roho Mtakatifu wenu ana akili gani ya kuwaongoza Kama kukuUkweli umeona lakini
Wewe na wakristo wenzako mna akili ya kuku, mnaletewa ushahidi kila wakati na kila wakati mnauliza hayo kwa hayo , Sijui huyu Roho Mtakatifu wenu ana akili gani ya kuwaongoza Kama kukuUkweli umeona lakini
Pole sana kaka.Isis sio product ya US. Ni propaganda tu
Ukitizama maana halisi ya ugaidi basi USA ndio anafaa kuitwa gaidi.![]()
Iran - United States Department of State
www.state.gov
Isis sio product ya US. Ni propaganda tu
Hamas, Hezbollah, Islamic jihad, Alnusra front nk
Ukitizama maana halisi ya ugaidi basi USA ndio anafaa kuitwa gaidi.
Ni tafsiri yangu sio westHivyo sio vikundi vya kigaidi. Achana na tafsiri ya hao west. Hivi ni vikundi vya mlengo wa kisiasa,kulinda na kupambania nchi zao.
Wafadhili wakubwa wa machafuko duniani ni
Us anasaidia sana nchi nyingi kupambana na ugaidiUkitizama maana halisi ya ugaidi basi USA ndio anafaa kuitwa gaidi.
Kafuatilie visiwa vya Marshall islands namna USA alivyoviharibu.Us anasaidia sana nchi nyingi kupambana na ugaidi
Basi kama tafsiri yako baki nayo mkuu.Ni tafsiri yangu sio west