Gudasta
JF-Expert Member
- Jan 25, 2011
- 627
- 1,153
Natumai wakuu wote mu wazima,
Nina simu ya iphone 4 nimejaribu kupekuwa lakini sijaona kama ina function ya 3d japokuwa picha zake za video na screen saver zinaonekana vizuri, sasa nauliza hivi je naweza kuinstall hiyo 3d programme kutoka kwenye itune na vp naweza iweka kwenye simu yangu?
Kuna simu hii ya iphone 4s iliyo na programme ya siri, je naweza kuinstall hiyo programme kwenye simu yangu ya iphone 4,
Shukrani
Nina simu ya iphone 4 nimejaribu kupekuwa lakini sijaona kama ina function ya 3d japokuwa picha zake za video na screen saver zinaonekana vizuri, sasa nauliza hivi je naweza kuinstall hiyo 3d programme kutoka kwenye itune na vp naweza iweka kwenye simu yangu?
Kuna simu hii ya iphone 4s iliyo na programme ya siri, je naweza kuinstall hiyo programme kwenye simu yangu ya iphone 4,
Shukrani