haha nilitaka nimuite
RRONDO anisaidie kuchagua maana benny na barnaba wote ni vipenzi vyangu , ingawa nilijua tu field marshall atachagua moyo machine
Anyway ntaenda tu kwa lover boy
" Najua ushaumizwa mengi sana,
Ushakutana na ma-heart breaker,
Ila sio mimi, I am a good girl
Walishazichezea hisia zako mpenzi wangu,
mwisho wa siku wakakuacha ukilia
Mapenzi ukachukia,
ila sio mimi....;I
am a good girl, I am a good girl...."
lines za kumpa tongozo
Benny. Kwenye moyo machine napenda zaidi ile dinner teh