Ilibaki kidogo mwanaume niumbuke katikati ya mechi

Ilibaki kidogo mwanaume niumbuke katikati ya mechi

hahahahahaahah siita kaaa nisahau ilinitokea patamu nilikuwa na mke (ajaolewa lakini) wa mtu tuna kunywa liquors sasa ghafla jamaa akasepa town kwakuwa ananiamini mi nikaendelea pole pole kula vitu na demu wake ghafla mzuka ukaja nika mtania manzia kama nilivyo zoea nika mwambia tutoane ukame akaniuliza tu simple usije mwambia jamaa nikaona yes ndo chance akaniambia funga mlango akatoa dira akatoa na chup## na mimi nikatoa kila kitu, huwezi amili nilijitaidi kwa nguvu zote ila wapi nikahisi ni demu wangu kanifunga au jamaa yake nilitoka kapa siku hiyooo nikamuomba niizunguke nje kwanza labda kwa ajili ya surprise alionipa nimeenda shop narudi njiani namuona jamaa anapita na boda kwenda geto niliogopa sana sana nikajua atakuta demu nilivyo muacha thanx god alikuwa amevaa dera tena japo hakuvaa chupi. kesho yake asubuhi alinichomolea nakuniambia kuwa ilikuwa ni stimu tu. nikaona isiwe tabu nika mwambia ngojja niende dukani nikanunue makali ya kutoa hangover wakati niko getto nashtua akaja kuomba fly-pan akaonjaa kaona kali koz ajazoea mara kakaaaa mara nika mkumbushia bwana nilikula mzigo hadi akafurahi kuanzia hapo. jamaa akitoka tu lazima aje getto kila siku labda bleed tu au akiwa hana mud. alinipenda kwa vituko vyangu na heshima yangu kwa mpenzi wake na nilivyokuwa nacheka nao kwa furaha japo tunajuana mimi na mkewe. NA siku akinikuta na msichana huwa anakasirika sana kuliko kitu chochote kile.
 
Napita lakini nimeshawaambia wanakuja walikua wanaagiza chakula cha mchana Waunaume...
 
hahaha hali hiyo hua inatokeaga mda mwingine ni kutokana na kutoamini kama uliyenae kwel yupo (ie kutojiamin ) hasa kama huyo mwanamke unamuona ni mzuri sana au so classic andt you thinks that you don't deserve to have her
 
hahahahahaahah siita kaaa nisahau ilinitokea patamu nilikuwa na mke (ajaolewa lakini) wa mtu tuna kunywa liquors sasa ghafla jamaa akasepa town kwakuwa ananiamini mi nikaendelea pole pole kula vitu na demu wake ghafla mzuka ukaja nika mtania manzia kama nilivyo zoea nika mwambia tutoane ukame akaniuliza tu simple usije mwambia jamaa nikaona yes ndo chance akaniambia funga mlango akatoa dira akatoa na chup## na mimi nikatoa kila kitu, huwezi amili nilijitaidi kwa nguvu zote ila wapi nikahisi ni demu wangu kanifunga au jamaa yake nilitoka kapa siku hiyooo nikamuomba niizunguke nje kwanza labda kwa ajili ya surprise alionipa nimeenda shop narudi njiani namuona jamaa anapita na boda kwenda geto niliogopa sana sana nikajua atakuta demu nilivyo muacha thanx god alikuwa amevaa dera tena japo hakuvaa chupi. kesho yake asubuhi alinichomolea nakuniambia kuwa ilikuwa ni stimu tu. nikaona isiwe tabu nika mwambia ngojja niende dukani nikanunue makali ya kutoa hangover wakati niko getto nashtua akaja kuomba fly-pan akaonjaa kaona kali koz ajazoea mara kakaaaa mara nika mkumbushia bwana nilikula mzigo hadi akafurahi kuanzia hapo. jamaa akitoka tu lazima aje getto kila siku labda bleed tu au akiwa hana mud. alinipenda kwa vituko vyangu na heshima yangu kwa mpenzi wake na nilivyokuwa nacheka nao kwa furaha japo tunajuana mimi na mkewe. NA siku akinikuta na msichana huwa anakasirika sana kuliko kitu chochote kile.
Dah mkuu umetisha, inabid hili jina langu nikupe aisee
 
Good for you, here hoping it'll be a one time life experience cuz that shit makes you feel stone cold!! But who knows, lemmi keep rolling my dice

That's the sh!t you need to forget man. Keeping it at the back of your mind will only do you harm cuz you'll start doubting your D-game.
 
That's the sh!t you need to forget man. Keeping it at the back of your mind will only do you harm cuz you'll start doubting your D-game.
True dat brotha. Doesn't bother me thou, been long and from there onwards, been rocking up like a paper-manche
 
KABLA SIJAENDELEA KYUSOMANIMEPENDA HIKI KIPANDE..
"mi hapo nawaza kumvua chupi huyu binti ila tatizo naanzaje wakati tunaheshimiana tena sana"
HAYA NAENDELEA NA KUSOMA STORY/THREAD
 
WEL NIMEMALIZA ...INTERESTING N NICE...KILICHOKUTOKEA NI PSYCHOLOGICAL FACTOR...DESIGNKAWASIWASI KUZINGATIA YOUR HISTORY WITH HER....PIA WASIWASI UNGEFAI LINGEKUWAJE KAMA ULIMPOANIA HIVI...ALL IN ALL IT HAPENS TO MAN HASA KAMA UNA WASIWASI KIASI HATA KIDOGO TU.....RELAX ILA I LIKE IT...BUT BE A GENTLE MAKE IT SIRI NDONT DO IT MORE N MORE MKE WA MTU HUYO...JUST KUKUMBUSHIA KIDOGO....
 
Back
Top Bottom