Hainaga ushemeji
JF-Expert Member
- Aug 22, 2016
- 451
- 779
FLASHBACK
Miaka mitatu iliyopita bado npo chuo, npo kwenye party moja ivi nimeongozana na mpenz wangu(x sasa hivi), tukiwa tumepozi akaja rafiki yangu na msichana mrembo, akatutambulisha pale na nini, huyu binti kumbe tumetoka same hometown na pia makazi si mbali, party likaendelea baada ya muda nikajichanganya huku na kule nakutana na yule binti tena... Tukaongea story kiasi za hometown, piga picha mbili tatu na kubadilishana mawasiliano.
Wanasema hakuna urafiki kati ya mwanamke na mwanaume ila case yetu ilikua tofauti, kwa mwaka mzima tuliwasiliana mara kwa mara na pia kukutana bila kuwa na mahusiano ya kima penzi. Aliniheshimu akijua npo kwenye mahusiano japokua mimi sikua najua status yake ya kimapenzi.
Kuna kipindi Mpenz wangu kasafiri, nkamwambia huyu binti aje apajue ninapokaa( with good intentions to be honest) akasema poa as long as mpenz wangu hayupo. Balaa linaanza napokwenda kumpokea huyu binti kituoni... Kavaa umini chini high heels, kiufupi this girl was always hot but kipindi hicho nipo kwenye serious relationship more like a 'one girl man'
Dah gafla naanza kupata tamaa, nikamchukua tukaenda home. Nikamuuliza anatumia kinywaji gani akanambia smirnoff black ice, kwasababu sikua nazo ikabidi nifate bar ya jiran. Narud tunakunywa(mi najidunga strong liquor) stori nyingi na nini, mi hapo nawaza kumvua chupi huyu binti ila tatizo naanzaje wakati tunaheshimiana tena sana. Baada ya muda nafanya kitu cha ajabu(probably one of the lamest thing I've ever done), kiu kweli pamoja na pombe sikupata ujasiri kabisa. Nkachukua simu yangu nika m text(who does that?) 'might come
as a surprise but this sexual feeling am feeling, can't hold it on no more'
Binti ananiangalia, see is like 'why now??" mwaka mzima we've been friends so why now?? Namsogelea tunaongea kama a minute and so and we end up kissing. Cutting the details short, we didn't have sex(periods which ii verified). Blowjob akanibania(did touch the dick thou) and blah blah
Tukio halisi
Baada ya wiki Mpenz kasharud, napanga kukutana na huyu binti Lodge moja sinza. Tunakutana we talk na nini, romance kibao, muda si muda we both naked ila mashine imetulia tuli, I mefika mahali mtoto ananipa blowjob nut Matokeo bado bila bila, wtf!! Hii hali sijawahi kuipata hata siku moja, nika panic vibaya mno yaani kwa kifupi feelings ndo zikapotea kabisa.. The only card i was holding na kidogo ikawa inanipa nafuu ni kwamba huyu binti nshakua nae faragha and i was erected sana siku ile so hawez nifikiria vibaya.
Good thing she was calm all the time, nkamwambia hebu tupumzike kwanza, nikatoka nje nkachukua grants(375mls) nikaipiga chap chap maana nkua nshavurugwa, baada ya muda we restarted again mambo yakawa poa kabisa... We had sex mpaka night kali flan mi nkarud zangu home. Mpaka leo nashindwa kuelewa nini hasa kilitokea ile siku lakini atleast marafiki zangu karibia wote wanadai isha watokea once or twice .Baada ya hapo it was sex everytime we had a chance mpaka akaja kuolewa.
Hapa naandika nipo kwenye bus narud dar kibaruani, baada ya kukata mawasiliano muda mrefu juzi kanitafuta anataka nikifika dar nimtafute.. Sijui nini kitatokea maana siku izi wanasema USHEMEJI UPO ILA BADO TUNAKULAGA!!!
.
Miaka mitatu iliyopita bado npo chuo, npo kwenye party moja ivi nimeongozana na mpenz wangu(x sasa hivi), tukiwa tumepozi akaja rafiki yangu na msichana mrembo, akatutambulisha pale na nini, huyu binti kumbe tumetoka same hometown na pia makazi si mbali, party likaendelea baada ya muda nikajichanganya huku na kule nakutana na yule binti tena... Tukaongea story kiasi za hometown, piga picha mbili tatu na kubadilishana mawasiliano.
Wanasema hakuna urafiki kati ya mwanamke na mwanaume ila case yetu ilikua tofauti, kwa mwaka mzima tuliwasiliana mara kwa mara na pia kukutana bila kuwa na mahusiano ya kima penzi. Aliniheshimu akijua npo kwenye mahusiano japokua mimi sikua najua status yake ya kimapenzi.
Kuna kipindi Mpenz wangu kasafiri, nkamwambia huyu binti aje apajue ninapokaa( with good intentions to be honest) akasema poa as long as mpenz wangu hayupo. Balaa linaanza napokwenda kumpokea huyu binti kituoni... Kavaa umini chini high heels, kiufupi this girl was always hot but kipindi hicho nipo kwenye serious relationship more like a 'one girl man'
Dah gafla naanza kupata tamaa, nikamchukua tukaenda home. Nikamuuliza anatumia kinywaji gani akanambia smirnoff black ice, kwasababu sikua nazo ikabidi nifate bar ya jiran. Narud tunakunywa(mi najidunga strong liquor) stori nyingi na nini, mi hapo nawaza kumvua chupi huyu binti ila tatizo naanzaje wakati tunaheshimiana tena sana. Baada ya muda nafanya kitu cha ajabu(probably one of the lamest thing I've ever done), kiu kweli pamoja na pombe sikupata ujasiri kabisa. Nkachukua simu yangu nika m text(who does that?) 'might come
as a surprise but this sexual feeling am feeling, can't hold it on no more'
Binti ananiangalia, see is like 'why now??" mwaka mzima we've been friends so why now?? Namsogelea tunaongea kama a minute and so and we end up kissing. Cutting the details short, we didn't have sex(periods which ii verified). Blowjob akanibania(did touch the dick thou) and blah blah
Tukio halisi
Baada ya wiki Mpenz kasharud, napanga kukutana na huyu binti Lodge moja sinza. Tunakutana we talk na nini, romance kibao, muda si muda we both naked ila mashine imetulia tuli, I mefika mahali mtoto ananipa blowjob nut Matokeo bado bila bila, wtf!! Hii hali sijawahi kuipata hata siku moja, nika panic vibaya mno yaani kwa kifupi feelings ndo zikapotea kabisa.. The only card i was holding na kidogo ikawa inanipa nafuu ni kwamba huyu binti nshakua nae faragha and i was erected sana siku ile so hawez nifikiria vibaya.
Good thing she was calm all the time, nkamwambia hebu tupumzike kwanza, nikatoka nje nkachukua grants(375mls) nikaipiga chap chap maana nkua nshavurugwa, baada ya muda we restarted again mambo yakawa poa kabisa... We had sex mpaka night kali flan mi nkarud zangu home. Mpaka leo nashindwa kuelewa nini hasa kilitokea ile siku lakini atleast marafiki zangu karibia wote wanadai isha watokea once or twice .Baada ya hapo it was sex everytime we had a chance mpaka akaja kuolewa.
Hapa naandika nipo kwenye bus narud dar kibaruani, baada ya kukata mawasiliano muda mrefu juzi kanitafuta anataka nikifika dar nimtafute.. Sijui nini kitatokea maana siku izi wanasema USHEMEJI UPO ILA BADO TUNAKULAGA!!!
.