JAYJAY JF-Expert Member Joined Oct 31, 2008 Posts 8,964 Reaction score 9,463 Jan 30, 2015 #41 nifah said: Wewe ndiye maestro eeh?Katika comments zote humu umeona hii yangu tu.SIMPENDI,kama imekuuma sana kanywe tindikali. Nasema ninachojisikia. Click to expand... yes, ndio mimi. kampende ba.sha wako!
nifah said: Wewe ndiye maestro eeh?Katika comments zote humu umeona hii yangu tu.SIMPENDI,kama imekuuma sana kanywe tindikali. Nasema ninachojisikia. Click to expand... yes, ndio mimi. kampende ba.sha wako!
Nifah Platinum Member Joined Feb 12, 2014 Posts 34,417 Reaction score 82,371 Jan 30, 2015 #42 JAYJAY said: yes, ndio mimi. kampende ba.sha wako! Click to expand... Sio nikampende,nampenda sana.
mkonowapaka JF-Expert Member Joined Feb 19, 2010 Posts 1,492 Reaction score 772 Jan 30, 2015 #43 kende said: hii redio iko chini ya nani? maana kufikia level ya kuwapora Cloudz mtangazaji si jambo dogo Click to expand... Majizzo
kende said: hii redio iko chini ya nani? maana kufikia level ya kuwapora Cloudz mtangazaji si jambo dogo Click to expand... Majizzo
Chapa Nalo Jr JF-Expert Member Joined Dec 8, 2010 Posts 7,521 Reaction score 6,517 Jan 30, 2015 #44 Laki nane! Basi mishahara ni midogo aisee