elmagnifico JF-Expert Member Joined Jul 7, 2011 Posts 8,260 Reaction score 9,747 Apr 6, 2015 #41 Aisee Max uliwaza nini mpaka ukatengeneza jf, yani kuptia jf utajua hali halisi ya akili za watanzania walio wengi.
Aisee Max uliwaza nini mpaka ukatengeneza jf, yani kuptia jf utajua hali halisi ya akili za watanzania walio wengi.
Zamaulid JF-Expert Member Joined May 25, 2009 Posts 20,028 Reaction score 16,150 Apr 6, 2015 #42 saddy bwaana Last edited by a moderator: Jan 4, 2016
MOTOCHINI JF-Expert Member Joined Jan 20, 2014 Posts 29,097 Reaction score 35,475 Apr 6, 2015 #43 Ok m/mungu awenawe
kkenzki JF-Expert Member Joined Oct 27, 2012 Posts 1,512 Reaction score 2,531 Apr 6, 2015 #44 Shule lini
miss chagga JF-Expert Member Joined Jun 7, 2013 Posts 57,805 Reaction score 49,109 Apr 6, 2015 #45 Asee good
McDonaldJr JF-Expert Member Joined Sep 25, 2013 Posts 6,386 Reaction score 7,562 Apr 6, 2015 #46 Maisha yako kasi sanaaaaa....!
E Ed n Edd nEddy JF-Expert Member Joined May 3, 2011 Posts 5,345 Reaction score 6,078 Apr 6, 2015 #47 "am new member in fb, my name saddy" 😀😀😀😡
Damy Scotty JF-Expert Member Joined Dec 25, 2012 Posts 717 Reaction score 454 Apr 7, 2015 #48 Huku watoto hawaruhusiw!! mods play yo part
Damy Scotty JF-Expert Member Joined Dec 25, 2012 Posts 717 Reaction score 454 Apr 7, 2015 #49 TheSmartLady said: kajua yupo fb sijui Click to expand... Hahahah nadhan
M Mwanachama Sahihi JF-Expert Member Joined Apr 3, 2015 Posts 572 Reaction score 217 Apr 7, 2015 #50 Hutumii viroba kweli?
Asprin Platinum Member Joined Mar 8, 2008 Posts 68,302 Reaction score 96,517 Apr 7, 2015 #51 Eddy Love said: Umeshampata Umtaftaye ? We Apologiselady Vp Huyu Mwenzio Na Asprin Wameishia Wapi Au Tumpe The Boss Click to expand... cc Apologise lady... kwa ufafanuzi Last edited by a moderator: Jan 4, 2016
Eddy Love said: Umeshampata Umtaftaye ? We Apologiselady Vp Huyu Mwenzio Na Asprin Wameishia Wapi Au Tumpe The Boss Click to expand... cc Apologise lady... kwa ufafanuzi
Apologise lady JF-Expert Member Joined Sep 16, 2013 Posts 5,980 Reaction score 3,115 Apr 7, 2015 #52 Eddy Love said: Umeshampata Umtaftaye ? We Apologiselady Vp Huyu Mwenzio Na Asprin Wameishia Wapi Au Tumpe The Boss Click to expand... TheSmartLady said: Yeuwiiiiiiiiiii!! Kasema kwa sauti .... huyu nae',.. fwata maelekezo Click to expand... Asprin said: cc Apologise lady... kwa ufafanuzi Click to expand... Hii wiki Asprin alilowekewa nguo zake zote na kimada ivo haikuwa rahisi kumpata. Last edited by a moderator: Jan 4, 2016
Eddy Love said: Umeshampata Umtaftaye ? We Apologiselady Vp Huyu Mwenzio Na Asprin Wameishia Wapi Au Tumpe The Boss Click to expand... TheSmartLady said: Yeuwiiiiiiiiiii!! Kasema kwa sauti .... huyu nae',.. fwata maelekezo Click to expand... Asprin said: cc Apologise lady... kwa ufafanuzi Click to expand... Hii wiki Asprin alilowekewa nguo zake zote na kimada ivo haikuwa rahisi kumpata.
Ulimakafu JF-Expert Member Joined Mar 18, 2011 Posts 31,824 Reaction score 13,780 Apr 9, 2015 #53 krb sana JF...
Ulimakafu JF-Expert Member Joined Mar 18, 2011 Posts 31,824 Reaction score 13,780 Apr 9, 2015 #54 Dogo umechemka.......