I don't afraid to die am afraid to lose you

Samurai Alfan

Oct 2, 2015
Mwanatumu you are my hope my strength you give me reasons to work hard to cherish you
in every way you give me courage and i promise my heart will always belongs to you
only you makes me understand the language of love i will say i thousand words still
it wunt be enough i love you soo much my love.

Hilo jina la watu wa Pwani hahaahaaaa Tanga, Uzaramoni na Kusini.... hayo maeneo yote hatari tupu. Ukinasa kwa mwanamke ndio basi, nimekuelewa mleta mada, naelewa kipindi ulichonacho. Ila kama kuna siku uliletewa chakula na nyama basi umekwisha hilo sio pendo naturally bali ni limbwata! Kama sivyo basi kuna ule mchezo usiotakiwa utakua umepewa! Hilo nalo hongera! Ila kumbuka ulikotoka.....

Mwanatumu you are my hope my strength you give me reasons to work hard to cherish you
in every way you give me courage and i promise my heart will always belongs to you
only you makes me understand the language of love i will say i thousand words still

Hahaha takbiir, mabikra 72 wanakusubiri

My sweet potato my sweet kamondi, mukwano nkwaganyo daladala ninkukunda munonga, ukifa wanizike mimi! Lo! Lv bana.

nashindwa kung'oa totos kali kwa kutokujua lugha, ngoja aje namatoto anitafsirie hii kitu sijaielewa kabisa

Amaa kweli mwantumu amekuchanganya usisahau ukijua kupenda ujue na kuachwa vile vile

Last edited by a moderator:
Kakuchanganya hadi lugha ya watu umeanza kwa kukikoroga si ndio umechemsha kwa kuonyesha haufikiri vizuri au ndio haujui unaweka madoido sijui nini

Yap! That's true my pal i know am not the first one and i wunt be the last one but am happy i have found my true love no one will live forever it's not a crime to be madly in love.