I became a lesbian because of my parents

I became a lesbian because of my parents

Mbona mi nilibanwa saana ila sio Shoga ,Ni kutofikili tu kwa kutumia Ubongo badala yake anafikir kwa kutumia Viungu vya chini ya vitovu
 
Hivi mschana akiwa lesbia hawez kurudi kua na mwanaume? Kwa kimaumbile nadhani inawezekana. Kama hautaki u lesbian siatafute bwana tu
Hawa lesb wanapenda nao wanawake wenzao sa ukute una mke halafu aje atongozwe na lesb mkeo aingie king kama ndoa haijavunjika mkeo atakutafutia sababu hadi ndoa ivunjike!

Wakisangana huo utamu wanaoupata mwanaume huwezi kumpatia mwanamke kama vile wanavyopatiana wakiwa wawili!!
 
sipati picha mwanamke mwenzangu na lips laini ananinanihii natamani
Miss natafuta..., anatafuta life time partner, anatafuta mzazi mwenza, anatafuta business sponsor ampe zawadi nono na hatimaye anatafuta 'blender' amnanihii..
 
Siku akipata utamu wa dushe ataacha mwenyewe hayo mambo yake
 
Habari wanaJF,

Nimekutana na mkasa wa mwanadada aiyejikuta amekuwa msagaji kwasababu ya kufungiwa sana na wazazi wake.

Katika ukuaji wangu wazazi wangu hawautaka kabisa kuniona karibu na wavulana, Walikuwa wakali sana na walitafuta mtu wa kunifuatilia wa masaa 24 ya wiki ili nisije nikathubutu kusogeleana na jinsia ya kiume.

Walimuajiri mtu wa kunipeleka shule kwa gari na kunirudisha na sikuweza kabisa kusoma shule za bweni.

Satcy ni rafiki yangu pekee niliyekuwa naye, ndiye mtu aliyekuwa ananifahamu kwa undani mpaka kuzijua hisia zangu. Hata siku wazazi wakiniruhusu nitoke naye basi walitafuta mpelelezi wa kufuatilia nyenendo zangu.

Hakika nilikuwa jirani sana na Stacy mpaka nikajikuta nimeangukia katika mapenzi naye tukaanza kusagana.

=======

Last week my friend decided to reveal the real reason as to why she became a lesbian and sent me this message via text.

Growing up, my parents never allowed me to get close to boys. They were so strict that they had someone watch me 24 hours a day seven days a week so I could not get close to any boy. They even hired someone to drive me to school and back home every day, and that is why I did not even go to a boarding school.

Stacy was the only friend I had. I told her everything, my feelings, what I wanted to do, where I wanted to go and what my plans for the future were. My parents let me go out with her but of course, with the company of a chauffer (Spy).

Stacy did not like this at all, but she had to stay with me because I had no one else. When the phrase huyo dame ni gate kali’ is used, it perfectly describes me. At some point my dad wanted to home-school me but my mum refused saying that they would not have enough time to do that. My dad hired private female tutors to help me with school work.

I never knew how it felt to be close to a man. I felt comfort in Stacy and I developed feelings for her. This is because she understood me, she was always there, she gave me attention and she is the only person who i had spent the most time with. It was not a deliberate choice but circumstances led to my sexual orientation. Since then I have always loved Stacy and I am not sure I will ever fall for any man. It really hurts when I come across persons who look down upon lesbians especially in Kenya. We are just different and not wrong.

To all the parents out there, being strict is good but when its on the extreme, children end up being social misfits.
kwa issue kama hii counselling ni muhimu sana,mahusiano yanajengwa na kuaminika solution ipo kwa mtoa mada pekee,ameshajua tatizo,,,what next
 
Back
Top Bottom