anobreezy Member Joined Oct 9, 2018 Posts 80 Reaction score 67 Sep 2, 2019 #1 Jamaa nimetokea kumkubali japo ni muongo/mkweli lakini jamaa anajua . Sio mwingine ni huyu wakujiita Kiduku Lilo [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Jamaa nimetokea kumkubali japo ni muongo/mkweli lakini jamaa anajua . Sio mwingine ni huyu wakujiita Kiduku Lilo [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
GRAMAA JF-Expert Member Joined Nov 1, 2014 Posts 1,322 Reaction score 4,211 Sep 2, 2019 #2 Kwa hiyo papuchi yako ipo kwenye maandalizi ya kusuguliwa na dushe jipya la zao la jamii forum
alumn JF-Expert Member Joined Jul 15, 2018 Posts 2,369 Reaction score 3,177 Sep 2, 2019 #3 Mods naombeni uadmin kazi yangu iwe ni kufanya intensive verifications ya members wapya if possible tafadhali..
Mods naombeni uadmin kazi yangu iwe ni kufanya intensive verifications ya members wapya if possible tafadhali..
anobreezy Member Joined Oct 9, 2018 Posts 80 Reaction score 67 Sep 2, 2019 Thread starter #4 MAGALLAH R said: Kwa hiyo papuchi yako ipo kwenye maandalizi ya kusuguliwa na dushe jipya la zao la jamii forum Click to expand... Acha uk**ma
MAGALLAH R said: Kwa hiyo papuchi yako ipo kwenye maandalizi ya kusuguliwa na dushe jipya la zao la jamii forum Click to expand... Acha uk**ma
anobreezy Member Joined Oct 9, 2018 Posts 80 Reaction score 67 Sep 2, 2019 Thread starter #5 Usiwe na chuki ndo mwanzo wa kuloga watu alumn said: Mods naombeni uadmin kazi yangu iwe ni kufanya intensive verifications ya members wapya if possible tafadhali.. Click to expand...
Usiwe na chuki ndo mwanzo wa kuloga watu alumn said: Mods naombeni uadmin kazi yangu iwe ni kufanya intensive verifications ya members wapya if possible tafadhali.. Click to expand...
GRAMAA JF-Expert Member Joined Nov 1, 2014 Posts 1,322 Reaction score 4,211 Sep 2, 2019 #6 anobreezy said: Acha uk**ma Click to expand... Hahahaaa acha kupanic bidada
Mbaga Jr JF-Expert Member Joined May 28, 2018 Posts 52,143 Reaction score 126,165 Sep 2, 2019 #7 huyo Kiduku tyr kashapata mke huku
MLEVi Mmoja JF-Expert Member Joined Jun 29, 2019 Posts 8,512 Reaction score 15,125 Sep 2, 2019 #8 Duuh wanawake mnapenda kudakia fursa jaribu bahat yako bado hajaoa
anobreezy Member Joined Oct 9, 2018 Posts 80 Reaction score 67 Sep 2, 2019 Thread starter #9 MLEVi Mmoja said: Duuh wanawake mnapenda kudakia fursa jaribu bahat yako bado hajaoa Click to expand... Acha us**nge
MLEVi Mmoja said: Duuh wanawake mnapenda kudakia fursa jaribu bahat yako bado hajaoa Click to expand... Acha us**nge
Kiziwanda chema JF-Expert Member Joined Sep 2, 2016 Posts 289 Reaction score 478 Sep 3, 2019 #11 πππππππ Yan Comment zingine unaweza ukazimia