Daudi Mchambuzi
JF-Expert Member
- Nov 25, 2010
- 62,190
- 128,264
Tafuta pesa mingi mzee.Habarini za wakati huu wana JF,
Naombeni mawazo,ushauri, mchango wowote ule its OK. Kuna Dada nampenda sana there's some degrees za upendo wa kweli kabisa kutoka moyoni mwangu zinaonesha kudata na yule Dada nimejaribu, nimepambana kiume, nimepigana kama mwanaume....nimefanya kila effort according to my best level.....sometimes I use even my talent to show her how I Love, Even my whether nimetumia BUT WONDER FOR ENOUGH Dogo hataki kunielewa yaan..Dogo haelew...yaan nimewinda kininja kibabylon kabisa but dah she react negative on my concern......WHAT CAN I DO NOW???????
Ni ward English...mtuelewe basi!!
Habarini za wakati huu wana JF,
Naombeni mawazo,ushauri, mchango wowote ule its OK. Kuna Dada nampenda sana there's some degrees za upendo wa kweli kabisa kutoka moyoni mwangu zinaonesha kudata na yule Dada nimejaribu, nimepambana kiume, nimepigana kama mwanaume....nimefanya kila effort according to my best level.....sometimes I use even my talent to show her how I Love, Even my whether nimetumia BUT WONDER FOR ENOUGH Dogo hataki kunielewa yaan..Dogo haelew...yaan nimewinda kininja kibabylon kabisa but dah she react negative on my concern......WHAT CAN I DO NOW???????
Hiyo vita inabidi utumie njia za kireno tafuta kwanza ni kitu gani kinachomfanya dogo akutolee mbavuni ukishajua hicho kikwazo then study mazaidhu ya hicho kikwazo na uyageuze kama opportunities ya kuwin gameHabarini za wakati huu wana JF,
Naombeni mawazo,ushauri, mchango wowote ule its OK. Kuna Dada nampenda sana there's some degrees za upendo wa kweli kabisa kutoka moyoni mwangu zinaonesha kudata na yule Dada nimejaribu, nimepambana kiume, nimepigana kama mwanaume....nimefanya kila effort according to my best level.....sometimes I use even my talent to show her how I Love, Even my whether nimetumia BUT WONDER FOR ENOUGH Dogo hataki kunielewa yaan..Dogo haelew...yaan nimewinda kininja kibabylon kabisa but dah she react negative on my concern......WHAT CAN I DO NOW???????
Habarini za wakati huu wana JF,
Naombeni mawazo,ushauri, mchango wowote ule its OK. Kuna Dada nampenda sana there's some degrees za upendo wa kweli kabisa kutoka moyoni mwangu zinaonesha kudata na yule Dada nimejaribu, nimepambana kiume, nimepigana kama mwanaume....nimefanya kila effort according to my best level.....sometimes I use even my talent to show her how I Love, Even my whether nimetumia BUT WONDER FOR ENOUGH Dogo hataki kunielewa yaan..Dogo haelew...yaan nimewinda kininja kibabylon kabisa but dah she react negative on my concern......WHAT CAN I DO NOW???????
Chukua dp yake kula nyeto lalaHabarini za wakati huu wana JF,
Naombeni mawazo,ushauri, mchango wowote ule its OK. Kuna Dada nampenda sana there's some degrees za upendo wa kweli kabisa kutoka moyoni mwangu zinaonesha kudata na yule Dada nimejaribu, nimepambana kiume, nimepigana kama mwanaume....nimefanya kila effort according to my best level.....sometimes I use even my talent to show her how I Love, Even my whether nimetumia BUT WONDER FOR ENOUGH Dogo hataki kunielewa yaan..Dogo haelew...yaan nimewinda kininja kibabylon kabisa but dah she react negative on my concern......WHAT CAN I DO NOW???????
Hebu elezea uhusiano wa kininja kibabylon na hela. Inawezekana hapo penye mapigano yako hatujakusoma vizuriHabarini za wakati huu wana JF,
Naombeni mawazo,ushauri, mchango wowote ule its OK. Kuna Dada nampenda sana there's some degrees za upendo wa kweli kabisa kutoka moyoni mwangu zinaonesha kudata na yule Dada nimejaribu, nimepambana kiume, nimepigana kama mwanaume....nimefanya kila effort according to my best level.....sometimes I use even my talent to show her how I Love, Even my whether nimetumia BUT WONDER FOR ENOUGH Dogo hataki kunielewa yaan..Dogo haelew...yaan nimewinda kininja kibabylon kabisa but dah she react negative on my concern......WHAT CAN I DO NOW???????
Anataka kulazimisha mchanga kuwa mcheleMapenzi hayalazimishwi mkuu, baadaye usije ukanyanyasika bure, atakavyokwambia hakukupenda bali ulimlazimisha tu
Sent using Jamii Forums mobile app
Habarini za wakati huu wana JF,
Naombeni mawazo,ushauri, mchango wowote ule its OK. Kuna Dada nampenda sana there's some degrees za upendo wa kweli kabisa kutoka moyoni mwangu zinaonesha kudata na yule Dada nimejaribu, nimepambana kiume, nimepigana kama mwanaume....nimefanya kila effort according to my best level.....sometimes I use even my talent to show her how I Love, Even my whether nimetumia BUT WONDER FOR ENOUGH Dogo hataki kunielewa yaan..Dogo haelew...yaan nimewinda kininja kibabylon kabisa but dah she react negative on my concern......WHAT CAN I DO NOW???????