[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]Hata kama ikiwa ya kutoa kafara yeye mwenyewe safiii tu fyeekelea mbalii.
Mkuu kwema[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Wee kweli umependa, lkn najua bado huna uzoefu, mwelewe tu ivoivo wanaume wote tupo ivo[emoji23][emoji23][emoji23]
Pia usisahau tupo wengi bado waweza chagua mwenye nafuu...
Sent using Jamii Forums mobile app
Sio bure... Yani nikikutana nae napiga goli za haja kuna wakati mpaka sita.. Pia kuna Siku nyingine tunajifungia ndani namkojolea goli za maana afu sichoki... Shida inaanza nikiwa na mschana mwengine kitu hakisimami hata kichezewe Vipi.. Nikijitahidi kichezewe sanaa ndo kin asimama legelege nakojoa hata simridhishi nliyenaye...
Nahisi nimerogwa... Dah
Sent using Jamii Forums mobile app
Sawa wote mko hivyo ila ujue kuna USALITI wa adabu kiasi na USALITI wa ajabu. Yaani mtu mnasuluhusha maugomvi mpaka unachoka 🤣🤣🤣🤣🤣🤣haki vile huyo best anipe namba mimi.[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Wee kweli umependa, lkn najua bado huna uzoefu, mwelewe tu ivoivo wanaume wote tupo ivo[emoji23][emoji23][emoji23]
Pia usisahau tupo wengi bado waweza chagua mwenye nafuu...
Sent using Jamii Forums mobile app
Anataka tumuogope na tumpongeze kwa kukashif wanawake. Utakuta mamaake mzazi ana sifa zote hizo alizoziandika hapo. Hana adabu huyu.Bora hata umemjibu maana naona hajui anaandika nini
Hata kama sisi hatuna hayo maumbile anayoyakashifu hatuwezi mpongeza kwa alichokiandika.
Sent using Jamii Forums mobile app
Yaan kama siyo mkewe basi atakuwa hawara yake ndiye yuko hivo....naona anakazia jiwe la gizani sijui ukweli mchungu anadhani tunareact kwa sababu tuko kama alivyokashifu ..Bali ni kwa sababu lugha aliyotumia Kumchambua mwanamke ni chafu....hata kama hatuko hivo haisababishi sisi tumshangilie kwa kuandika upuuzi...hilo jiwe LA gizan liende kwa mkewe sisi hatufanani naye
Sent using Jamii Forums mobile app
we unataka six packs au six lakhs?Kama ww unavojiona John Cena unajiona una Six Packs wakati in reality una bonge la kitambi kama Furushi la Dhambi..!! You are so delusional [emoji23][emoji23]
Sent using Jamii Forums mobile app
Sio bure... Yani nikikutana nae napiga goli za haja kuna wakati mpaka sita.. Pia kuna Siku nyingine tunajifungia ndani namkojolea goli za maana afu sichoki... Shida inaanza nikiwa na mschana mwengine kitu hakisimami hata kichezewe Vipi.. Nikijitahidi kichezewe sanaa ndo kin asimama legelege nakojoa hata simridhishi nliyenaye...
Nahisi nimerogwa... Dah
Sent using Jamii Forums mobile app
Kuna sifa unazo ambazo jamaa kajizitaja si bureMkeo/mpenzi wako ana kazi aisee siku mkitofautiana sijui inakuwaje una maandishii machafuuu zaidi ya kinyesi huna uwezo wa kuumba hata sisiminzi ukute wewe ni mbovu tu.
🤣🤣🤣
Pole sana kama unahisi hivyo sijawahi kuwa serious jukwaani mara nyingi naandika utani sio uhalisia🤣🤣🤣
Sawa babaPole sana kama unahisi hivyo sijawahi kuwa serious jukwaani mara nyingi naandika utani sio uhalisia[emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Unahisi tabia gani ninayo 🤔👂
Nitajie kwanza jinsia yakoUnahisi tabia gani ninayo [emoji848][emoji101]
She
1.Unakunywa pombe,
Mkuu umepatia pongezi kwako.1.Unakunywa pombe,
2.Rangi yako nyeusi
3.umri wako umevuka 30 bado ndoa haieleweki
4.mapaja yako karibia na kijiji meusi [emoji3][emoji3][emoji3]
5.Mrahisi kupanic hata kwa ishu ndogo
6.Muoga wa maisha
7.Una vidonda vya tumbo
8.Unapenda mwanaume awe anakusikiliza wewe tu la sivyo unamuona hakufai.
9.Unapenda kupiga virungu sana.
Sent using Jamii Forums mobile app
Hujanikosea mkuu bali umetaja tabia zangu endelea na mengine 🤣🤣🤣🤣