Edward jina la baba mkubwa.. hivyo wewe ni mdogo wangu...
Iko Hivi. Ni kweli kila mtu anahistoria yake ya nyuma lakini tunapokuja kwenye kuchojoana lazima tuashumu kuwa bado mileage inasoma kilometer za chini.. sasa wewe hata sijakulala tayari unanipa story za wanaume zaidi ya kumi na kufirwa umo umo. Sasa unategemea mindset yangu isomeje juu yako
Sent using Jamii Forums mobile app
Sorry kwa swali langu huyo bibie hujawahi kusex nae Kabla?Usiku WA leo ulikuwa mrefu kwangu lakini niliweza kupita salama.. maana kukaa unaingalia papuchi na kuishika tu kwa mkono.. hali nina miezi kadhaa toka nipigwe kibuti..
Sent using Jamii Forums mobile app
Mbali ya kwamba ana kitambi ana maneno machafu/maandishi huyo mwanamke aliye nae ana kazi sanaa.Yaani anavochambua mwili wa mwanamke utakuta yee mwenyewe ana kitambi kama furushi la mavi ila mwanamke wake anavumilia tu kitambi [emoji16][emoji16]
Sent using Jamii Forums mobile app
Nataka atulie asije niletea UkimwiHahaha! Pole sana. Damu bado inachemka
Ndio..Sorry kwa swali langu huyo bibie hujawahi kusex nae Kabla?
Kwa hilo sina hakika, ujue issue ya kutulia ni mpaka yeye aamue. Kama siku zote unamfumania yeye bado unasubiri nini!? Mpige chini hamia kwingine. Ukicheza huo ukimwi atauleta kweliNataka atulie asije niletea Ukimwi
Kwa hilo sina hakika, ujue issue ya kutulia ni mpaka yeye aamue. Kama siku zote unamfumania yeye bado unasubiri nini!? Mpige chini hamia kwingine. Ukicheza huo ukimwi atauleta kweli
Dah kasheki Afya kwanza mkuu, yaani sijui niseme kakubuhu au ni muongeaji sana Inawezekana sio kweli, kosa kubwa katika mahusiano ni kusimulia mahusiano yako yaliyo pita.
Siwezi kwa kweliKwa hilo sina hakika, ujue issue ya kutulia ni mpaka yeye aamue. Kama siku zote unamfumania yeye bado unasubiri nini!? Mpige chini hamia kwingine. Ukicheza huo ukimwi atauleta kweli
Dah kasheki Afya kwanza mkuu, yaani sijui niseme kakubuhu au ni muongeaji sana Inawezekana sio kweli, kosa kubwa katika mahusiano ni kusimulia mahusiano yako yaliyo pita.
🤣🤣🤣🤣Sorry mkuu sikuelewa mwanzo
MambooHuo ni mwanzo tuu ndio kwanza januari,mbona mtarogwa sanaa mpaka ifike disemba mmewehuka kabisaa mtakuwa mnakimbizana na upepo wa sudani ya kusini...
Kama unampenda mkapime kwanza, baada ya hapo muelezea maongezi yake hupendenzwi nayo
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]Sorry mkuu sikuelewa mwanzo
Kama unampenda mkapime kwanza, baada ya hapo muelezea maongezi yake hupendenzwi nayo
Mkuu kosa dogo tu alikusimulia inamaanisha kwa kipindi hicho hafanyi hayo matukio 🤣🤣🤣
Mengine kama hayo maziwa kulala na tumbo kuwa na makunyanzi yanakuja kama matokeo ya kuzaa kwa hiyo mke wako utamkimbia kisa amekuwa hivo?Hujarogwa mkuu,,,ni TAMU KUNOGA TU,,hata mm Nina matatizo hayo mkuu,,,mwanamke TAKA TAKA Mimi simuwezi,,,nina VIGEZO VYANGU,,mfano mwanamke MAZIWA YAMELALA kama masikio ya TEMBO,,,au tumbo lina makunyanzi kibao kama NGOZI YA MAMBA,,,,kwenye MAPAJA amejaa MAPUNYE na MABAKA MABAKA MEUSI unadhani ITASIMAMA VP?mwanamke lazima awe na MVUTO,,,na RANGI,,NGOZI,,mororo,,ZIWA HATA KAMA KUBWA lakini NI DODO,,AU DAFU,,yaani LIMEJAA,,tumbo KITOVU KIMEINGIA NDNI , ,kwann USIPIGE GOLI NYINGI?mwanamke NGOZI ya MAPAJA ngumu kama Ya KISIGINO?Mimi mkuu pia siwawezi.....dawa YAKE ni kula UNACHOPENDA,,sio kula UNACHOKIONA....na sio kila mwanamke ni kwa ajili yako,,,waachie wale WAZEE WA MALAPULAPU,,,akipata mwanamke YEYOTE twende,,mradi tu ana PAPUCHI yeye hajali,,,,
Sent using Jamii Forums mobile app
Mkuu kosa dogo tu alikusimulia inamaanisha kwa kipindi hicho hafanyi hayo matukio [emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Sema hapo kwenye kinyume na maumbile ndio mtihani maana hata ukiwa nae itabidi tu umlidhishe.Mkuu ilikuwa ni casual sex hivyo hizo story inaonesha ni tabia yake na hakujificha
Sent using Jamii Forums mobile app