kipoke KIPOKE
Member
- Apr 20, 2015
- 54
- 9
Kwa masikitiko makubwa nikiwa mgonjwa leo hii nilienda kupata huduma hapo lakini majibu niliyoyapata ugonjwa ukaongezeka.
Kuna mama ambaye ndio supervisor anajibu watu utafikiri ni polisi "Kama huna namba tutapata wapi, tumesema kaa huko utaitwa" kwa sauti ya hasira.
Ukiwahi saa moja kamili kutoka ni mpaka saa sita mchana. Harafu kitu kingine.
Wale wenye watu wao mafaili yanabebwa na manesi wanaingia hapo reception wanaingiza majina ya ndugu zao na wanatoka mapema kabisa kama huna ndugu Hindu Mandal sio pa kwenda.
Kuhusu wafanyakazi nina uhakika kabisa wameletwa watoto wa ndugu na hao wazee wasifikiri wanahudumia watoto wao pale ni community wawajibu watu kwa maadili ya utumishi na wakizingatia wengi wanaoenda pale wanakuwa wagonjwa.
Upande wa wauguzi sina shaka huduma ni nzuri tatizo ni wahudumu wa nje maana mpaka kumuona daktari ni zaidi ya masaa matano.
Sasa HAPA KAZI TU wataiweza. We bank on you DR KIGWANGALA.
Niombe tu uongozi wa Hindu Mandal Hospital angalieni wafanyakazi wa hapo reception fanyeni quality monitoring on customer care wagonjwa ni waoga hawawezi kuongea mimi nimejitolea nimeongea kwa niaba yao.
Kuna mama ambaye ndio supervisor anajibu watu utafikiri ni polisi "Kama huna namba tutapata wapi, tumesema kaa huko utaitwa" kwa sauti ya hasira.
Ukiwahi saa moja kamili kutoka ni mpaka saa sita mchana. Harafu kitu kingine.
Wale wenye watu wao mafaili yanabebwa na manesi wanaingia hapo reception wanaingiza majina ya ndugu zao na wanatoka mapema kabisa kama huna ndugu Hindu Mandal sio pa kwenda.
Kuhusu wafanyakazi nina uhakika kabisa wameletwa watoto wa ndugu na hao wazee wasifikiri wanahudumia watoto wao pale ni community wawajibu watu kwa maadili ya utumishi na wakizingatia wengi wanaoenda pale wanakuwa wagonjwa.
Upande wa wauguzi sina shaka huduma ni nzuri tatizo ni wahudumu wa nje maana mpaka kumuona daktari ni zaidi ya masaa matano.
Sasa HAPA KAZI TU wataiweza. We bank on you DR KIGWANGALA.
Niombe tu uongozi wa Hindu Mandal Hospital angalieni wafanyakazi wa hapo reception fanyeni quality monitoring on customer care wagonjwa ni waoga hawawezi kuongea mimi nimejitolea nimeongea kwa niaba yao.