yuppie boy
JF-Expert Member
- Aug 24, 2011
- 213
- 49
sasa mkuu kama inasema "device not recognized" wewe utainstall kitu gani? maana ili uinstall ni lazima printer iwe detected kwanza na pc then ndo ujue printer ni nzima na ports zipo poa na kwa kawaida kabla hujaweka printer ni lazima uanze installationa kwanza then ifike mahali idai uweke printer na tatizo linakuja hapo ikiwa printer haiwi recognized manake na installation itabuma...so la msingi ni kujua kwa nini printer haiwi recognised???? sasa mtu wa kujibu mwenyewe kakaa kimya!kama uko dar hapa tuwasiliane kesho nije installation nafanya ni email pressdown@hotmail.com
umefanikiwa...lete feedback basi...ili kama bado tukupe njia nyingine!!
sasa mkuu kama inasema "device not recognized" wewe utainstall kitu gani? maana ili uinstall ni lazima printer iwe detected kwanza na pc then ndo ujue printer ni nzima na ports zipo poa na kwa kawaida kabla hujaweka printer ni lazima uanze installationa kwanza then ifike mahali idai uweke printer na tatizo linakuja hapo ikiwa printer haiwi recognized manake na installation itabuma...so la msingi ni kujua kwa nini printer haiwi recognised???? sasa mtu wa kujibu mwenyewe kakaa kimya!
not yet mkuu still inakataa
..Specifically for Windows XP, there is another possible solution that is related to the Windows Registry. This pertains to removing the UpperFilters and LowerFilters registry values. Microsoft has a knowledge base article on how to do this.