Anita Baby
JF-Expert Member
- Oct 2, 2011
- 1,265
- 541
dah pole sana..calm down....saa hizi na hii thread umetoka kumfumania mumeo na housegirl ?
aisseeee! nawachukia sana hg hasa wasojitambua!!!!
kumekva na thread nying sana humu wanaume wengi wanazungumzia kuwamega ma hg. hiv nyie ni wanaume mliokamilika kweli!!! ulijar co kjcmamisha na kudunbukiza kwenye kila shimo mwisho wa skku mtapanda had ndugu zenu na wanenu.
mi huwa nawadharau sana wanaotembea na mahg coz hata kufua chup hawajui sembuse kusafisha u^chi???? hiv wanawake hukko nje wameisha had umchukue hg?! mara ooh kanivalia kanga moja... ooh kaniambia nipange zamu!! shenx typ !!
mkome mkomae na ujinga wenu! btw michepuko co dili baki njia kuu!!!
kuna thread nimechefua dats y! mi nikimfumania hacra zangu hazitaishia hapa nitamchukua hb wa ukwel alokamilika tukishaanza mambo nampigia cm aje afumanie coz dawa ya moto ni moto
kuna thread nimechefua dats y! mi nikimfumania hacra zangu hazitaishia hapa nitamchukua hb wa ukwel alokamilika tukishaanza mambo nampigia cm aje afumanie coz dawa ya moto ni moto
kuna thread nimechefua dats y! mi nikimfumania hacra zangu hazitaishia hapa nitamchukua hb wa ukwel alokamilika tukishaanza mambo nampigia cm aje afumanie coz dawa ya moto ni moto
hehehehe waambie hao wanaopenda kuvua pichu za kila wamuonaye mengne hata mswak hayajui kupga halafu wanaleta mbwembwe
aisseeee! nawachukia sana hg hasa wasojitambua!!!!
kumekva na thread nying sana humu wanaume wengi wanazungumzia kuwamega ma hg. hiv nyie ni wanaume mliokamilika kweli!!! ulijar co kjcmamisha na kudunbukiza kwenye kila shimo mwisho wa skku mtapanda had ndugu zenu na wanenu.
mi huwa nawadharau sana wanaotembea na mahg coz hata kufua chup hawajui sembuse kusafisha u^chi???? hiv wanawake hukko nje wameisha had umchukue hg?! mara ooh kanivalia kanga moja... ooh kaniambia nipange zamu!! shenx typ !!
mkome mkomae na ujinga wenu! btw michepuko co dili baki njia kuu!!!
House girl kama yupo vizuri kuliki wife unatafuna tu...tena wife kama hajijali...ndo unahamia kwa hg kabisa
aisseeee! nawachukia sana hg hasa wasojitambua!!!!
kumekva na thread nying sana humu wanaume wengi wanazungumzia kuwamega ma hg. hiv nyie ni wanaume mliokamilika kweli!!! ulijar co kjcmamisha na kudunbukiza kwenye kila shimo mwisho wa skku mtapanda had ndugu zenu na wanenu.
mi huwa nawadharau sana wanaotembea na mahg coz hata kufua chup hawajui sembuse kusafisha u^chi???? hiv wanawake hukko nje wameisha had umchukue hg?! mara ooh kanivalia kanga moja... ooh kaniambia nipange zamu!! shenx typ !!
mkome mkomae na ujinga wenu! btw michepuko co dili baki njia kuu!!!
unaweza ukawa bomba kwa mwonekano kumbe ndani zero..... Mapenzi ni hisia hg tutawafumua mpaka basi. Hvi hamjui kuwa hg ni watamu kulko ninyi?
Hili nalo neno.
suppose anajua kufua hyo pichu na chiu akaosha vuzuri, will it be okay?