Hosanna media player FOSS

C6 CTO nyasiro kadoda11 na wadau wote => Software Developers Tanzania | LinkedIn
 
Last edited by a moderator:
Aisee C6 imalizie basi kanusu kalikobakia na ka icon kadogo ka huyo kasuku ili ikiwezekana kesho usiku tuwe ana kitu visible! :yo:
 
Last edited by a moderator:
Aisee C6 imalizie basi kanusu kalikobakia na ka icon kadogo ka huyo kasuku ili ikiwezekana kesho usiku tuwe ana kitu visible! :yo:

ghetto hakuna umeme na kazi zangu zote zimo ndani ya "Black Hawk" na sina tools kwenye laptop, ila ukirudi ntafanya mambo na irusha hapa
 
Last edited by a moderator:
ghetto hakuna umeme na kazi zangu zote zimo ndani ya "Black Hawk" na sina tools kwenye laptop, ila ukirudi ntafanya mambo na irusha hapa
Pole sana boss! Nitakuwa naisubiria hapa!
 
Tanescoo!
wamechukua umeme in midst ya critical operation!
Sources zitapatikana kesho tena Mungu akipenda :A S 39:
 
Tanescoo!
wamechukua umeme in midst ya critical operation!
Sources zitapatikana kesho tena Mungu akipenda :A S 39:

Finally.....
Wamerudisha Umeme na nimemalizia nilichotaka

Check Repo: https://github.com/hosannahighertech/kasuku

Maelekzo machache (to be added):
Download CodeLite Ide ambayo iko bundled na wxWidgets 29 kwa urahisi japo baadae nitaandika detailed procedures.
Open CodeLite Workspace and press Compile/Run/Debug

Note:
Kuuliza kitu tumia JF lakini Bugs (matatizo ya Programu) tumia link hii https://github.com/hosannahighertech/kasuku/issues
C6 nyasiro kadoda11 redSilverDog and all!

Enjoy!
BH,
CTO, Hosanna Higher Technologies!
 
Last edited by a moderator:
Known bugs
- Next does not match with Playlist
- Previous not implemented (trivial to implement and will be soon fixed)

Welcome for comments
 

Connecting to github...
Waiting for a welcome message...
Connected to github.com... (6sec)
Browsing Kasuku page at github...
CTO Please wait...

Navigating (codelite.org)
Redirecting... (sourceforge.net)
Downloading (codelite)100%
CTO Please wait...

Ntaleta feedback later manake saiv nko safari...
 
@CTO , nyasiro, redSilverDog na wengineo

Makosa niliyoyaona so far............




1. button hiyo haina picha yake kwa hiyo huleta error
2. default view iwe simple bila playlist
3. iwe ina accept themes ili na mimi nijidai
4. thanks kwa kuwa featured
5. neno "welcome" kwenye title bar.........."ni lazima kuwepo???????"
6. ukiweka full screen wakati una play mp3 hakuna kurudi to normal view hata ukipress esc button
7. haisupport drag n drop files , inabidi uende file menu uchague file unalotaka ndo ikubali
8. haikubali ku "open with" mfano naright click file kisha nachagua open with kasuku player itafungua app ila haitacheza hilo file
CTO
 
Last edited by a moderator:

1. Fixed, nita upload new setup soon!
2. Una maana iwe na screen tu na controls kama VLC?
3. Theme ziwe ni colors tu au ziwe na gradient?
4. Oh! You did a good job. Itapendeza kama ukitengeneza new set ya icons za control kuliko za sasa zilivyo (play pause et al 16x16 na 24x24 na 36x36. C6 inatosha au ungependa full name?
6. ESC key itakuwa implemented. Lakini kwa sasa double click inakupa same result
7. Una maana DnD katika Playlist? Itaukuwa added soon!
8. Open with itakuwa added soon pia!
C6 Thanks for the list nitazifanyia kazi.
 
Last edited by a moderator:

2. yeah kama vlc na badala screen nyeupe tunaweza weka icon ya kasuku
4. icon hazina shida
kuhusu jina kwenye beta version andika jina Joe Nyandigira (C6)
 
C6 Namba 2 please!
Can you attach them? :yo:
 
Last edited by a moderator:
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…