AlexProsper
JF-Expert Member
- Jul 1, 2022
- 3,415
- 6,285
- Thread starter
- #61
Crime thread yake ipoNapenda Action na crime sana, hizi za mazombie huwa sizielewi kabisa hata zikitisha kiasi gani!
Crime thread yake ipoNapenda Action na crime sana, hizi za mazombie huwa sizielewi kabisa hata zikitisha kiasi gani!
Kama mnataka muvi ambazo ukiziangalia unaweza kupatwa na PTSD basi search hivi google kisha chagua list iliyo chini kabisa though kuzipata ni ngumu ila ukitafuta tafuta unaweza kufanikiwa .
1. Ingia google kisha andika "Horror movie iceberg"
2. Muvi zilizo juu ya iceberg ni zinatisha kawaid mfano wa hizo zilizotajwa hapo na mtoa uzi.
3. Zilizo mwisho kabisa wa iceberg basi ndo abazo zilipigwa marufuku nchi nyingi na hata mitandaoni hazipatikani kutokana na kutisha kwake hizo ndo uizitafute uangalie kama una roho ngumu tuanze na iliyo mwisho kabisa mwa iceberg
MDPOPE = Most Disturbed Person On Planet Earth
Mkuu MDpope hio kama una link au unayo tunaweza fanya namna.Kama mnataka muvi ambazo ukiziangalia unaweza kupatwa na PTSD basi search hivi google kisha chagua list iliyo chini kabisa though kuzipata ni ngumu ila ukitafuta tafuta unaweza kufanikiwa .
1. Ingia google kisha andika "Horror movie iceberg"
2. Muvi zilizo juu ya iceberg ni zinatisha kawaid mfano wa hizo zilizotajwa hapo na mtoa uzi.
3. Zilizo mwisho kabisa wa iceberg basi ndo abazo zilipigwa marufuku nchi nyingi na hata mitandaoni hazipatikani kutokana na kutisha kwake hizo ndo uizitafute uangalie kama una roho ngumu tuanze na iliyo mwisho kabisa mwa iceberg
MDPOPE = Most Disturbed Person On Planet Earth
Umecheki Carter ya kikoreaNapenda Action na crime sana, hizi za mazombie huwa sizielewi kabisa hata zikitisha kiasi gani!
Good mkuuThe Texas Chainsaw massacre (2022)
X (2022)
Hatching
Saw (zote)
Hostel (zote)
Sent from my CPH2219 using JamiiForums mobile app
Napenda Sana movie za kutisha hapo nyingi sijaziona nitazitafutaUnazipenda
Sawa but jamaa haja_specify thread kama ni zombie thread that's why kataja hata Violet and Brutal!.Crime thread yake ipo
Hapana, kesho lunch time will look for it!.Umecheki Carter ya kikorea
GoodGreen Inferno
Insidous
The night comes for us (sio kivile)
...
YeahNapenda Sana movie za kutisha hapo nyingi sijaziona nitazitafuta
Jaribu kuangalia kwenye torrent sites mkuu sitaki chochote kinachohusiana na hizo movies , kwa urahisi hiyo movie iceberg hii hapoMkuu MDpope hio kama una link au unayo tunaweza fanya namna.
GoodJaribu kuangalia kwenye torrent sites mkuu sitaki chochote kinachohusiana na hizo movies , kwa urahisi hiyo movie iceberg hii hapo
Hii ninayo Part 1 na 2 ila tangu nizipakue sijaziangalia sababu ya ubize