Bukoba? Ni mbali sana.Nilidhani upo dar ningekupa tempo!! By the way mpenzi wako umeshamwambia kuhusu hilo au umekimbilia one way Jf?Hi friends! I hope nyote mu wazima!! mwenzenu ninashangazwa sana na hii hali ambayo imekua ikinitokea kama wiki 1 sasa!
Nimekua nikisikia sana hamu ya kufanya mapenzi ikinipata kwa speed ya ajabu sana wakati hapa nina kama wiki 2 nimetoka kumalizia likizo kwa mpenzi wangu ambae tulikua pamoja kwa mda wa wiki 2 nzima!
Sasa nashindwa kuelewa kwanini hii hali inajitokeza kwa kasi ya ajabu wakati majuz tu nimetoka kupata dozi na nashindwa cha kufanya coz nipo mbali na nimpendae je nifanyeje?
"hapa kazi ipo"
Mhhhh
Labda unakaribia mzunguko binti.
Unataka kutuambia kuwa hii ni mara ya kwanza kuwa mbali naye?? Ina maana sku zote kila ukisikia hamu unaimaliza kkwa kugegedwa? Na unafikir hakuna njia nyingne itakayokufanya uipotezee hyo nyege yako zaidi kupigwa pipe? Hapo jamaa kaingiliwa tayar hapana mke hapo. Two weeks lubricant zinamwagka
I like the way you romantically argue tinna cute!Nafikiri hakukugegeda vizuri next time mwambie akufanye vizuri ili at least ukae mwezi mzima or wiki tatu bila hamu ya ajabu
Kujuwa siyo lazima uwe unapiga bana... We muelimishe tu..... Shemale unamaanisha Semenya au..??ndo nini kuniweka hapa kwenye kundi la shemale ...Ngalikihinja mimi sipigi puli bwana
Bukoba? Ni mbali sana.Nilidhani upo dar ningekupa tempo!! By the way mpenzi wako umeshamwambia kuhusu hilo au umekimbilia one way Jf?
Wala usimbwele sana, tafuta mwanaume akupige mashine ya ukweli. Ukweli ni kuwa jamaa yako hakukusugua vema na pia pengine sexual hormones zako zinapitia ka transition period flani hv. Upigwe mashine ya hatari mambo yatakaa sawa!Hi friends! I hope nyote mu wazima!! mwenzenu ninashangazwa sana na hii hali ambayo imekua ikinitokea kama wiki 1 sasa! Nimekua nikisikia sana hamu ya kufanya mapenzi ikinipata kwa speed ya ajabu sana wakati hapa nina kama wiki 2 nimetoka kumalizia likizo kwa mpenzi wangu ambae tulikua pamoja kwa mda wa wiki 2 nzima! Sasa nashindwa kuelewa kwanini hii hali inajitokeza kwa kasi ya ajabu wakati majuz tu nimetoka kupata dozi na nashindwa cha kufanya coz nipo mbali na nimpendae je nifanyeje?
I said siku zote nipo mbali nae kwa 7bu yeye yupo arusha mim npo bk jaman! hua tunakutana mara 1 moja yey akipata chance kazini au mimi nikipata chance!!
Let him stay at his own risk!yap he knows abt this na amejawa na wasiwasi sana coz both of us tumebanwa na kazi si unajua private institutions zilivo???
Hi friends! I hope nyote
mu wazima!! mwenzenu ninashangazwa sana na hii hali ambayo imekua
ikinitokea kama wiki 1 sasa!
Nimekua nikisikia sana hamu ya kufanya mapenzi ikinipata kwa speed ya
ajabu sana wakati hapa nina kama wiki 2 nimetoka kumalizia likizo kwa
mpenzi wangu ambae tulikua pamoja kwa mda wa wiki 2 nzima!
Sasa nashindwa kuelewa kwanini hii hali inajitokeza kwa kasi ya ajabu
wakati majuz tu nimetoka kupata dozi na nashindwa cha kufanya coz nipo
mbali na nimpendae je nifanyeje?
panda meli ishia mwanza utapata utakacho mama.jamaa naona hajakufikisha na amaizi alitelano! always tupo mbali nae coz he's working arusha n i'm working bukoba!! apa kaz ipo!