Hili ni pepo au?

Bukoba? Ni mbali sana.Nilidhani upo dar ningekupa tempo!! By the way mpenzi wako umeshamwambia kuhusu hilo au umekimbilia one way Jf?
 

I said siku zote nipo mbali nae kwa 7bu yeye yupo arusha mim npo bk jaman! hua tunakutana mara 1 moja yey akipata chance kazini au mimi nikipata chance!!
 
Wahaya kibao huko tafuta moja akupige katerero utatoa maji ndoo nafikiri hiyo tiba tosha dadaangu
 
Bukoba? Ni mbali sana.Nilidhani upo dar ningekupa tempo!! By the way mpenzi wako umeshamwambia kuhusu hilo au umekimbilia one way Jf?

yap he knows abt this na amejawa na wasiwasi sana coz both of us tumebanwa na kazi si unajua private institutions zilivo???
 
Wala usimbwele sana, tafuta mwanaume akupige mashine ya ukweli. Ukweli ni kuwa jamaa yako hakukusugua vema na pia pengine sexual hormones zako zinapitia ka transition period flani hv. Upigwe mashine ya hatari mambo yatakaa sawa!
 
I said siku zote nipo mbali nae kwa 7bu yeye yupo arusha mim npo bk jaman! hua tunakutana mara 1 moja yey akipata chance kazini au mimi nikipata chance!!

kwahyo sk zote ambazo hamuonani unamalizaje minyege yako?? Au umeamua kututangazia soko
 
anatuzuga huyu. Aseme ukweli kuwa hajampata wa kumgegeda kama anavofanya sku zote...... Kwan miez yote anafanyaje kama upo mbali naye

nikishawazuga then??????? acha longolongo mwanaume!!
 
Nshaelewa sababu ya hiyo minyege yako... hv umesema anaish bukoba? Aaaaah tatizo lako umeonjeshwa katerero.
 

Usichangae sasa,si ulizoea hiyo doz ya 2 weeks.Polee
 
no! always tupo mbali nae coz he's working arusha n i'm working bukoba!! apa kaz ipo!
panda meli ishia mwanza utapata utakacho mama.jamaa naona hajakufikisha na amaizi alitela
 
Kwanza umekakaa tu kuwaza kugegedwa ....tafuta shughuli ikuweke busy.

2. Fanya mazoezi yatasaidia kupunguza mawazo ya kutom.b.w.a

3. Fanya phone sex ( sex thru da phone) na mpenzi wako.
Kama hujui inafanywaje....
Najitolea kukupa tutorial for free.
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…