Vunja tu ukifika mtaendelea na kiapo kingine, hio sehemu ulioweka sio sehem ya mchezo mchezo huenda uliweka lkn hukufikiria ugumu wake.
Kupata nyege ni pepo mkuu?una pepo
me naona umeandika kwa kurukaruka tu mkuu kwani kuna paragraphs hapo?Soma paragraph ya mwisho mkuu
Noted with thanksNgoja madiaspora wenzio waje!
Humu sasa hivi tumejaa wanaume wa mikoani tu
Kwahiyo umeamuaje sasa??Is not my fault.... Just a call of nature for man
Contextualize the writingme naona umeandika kwa kurukaruka tu mkuu kwani kuna paragraphs hapo?
Kwahiyo umeamuaje sasa??
Daaaah mbona waguna..Daah
Ina maana kukaa miezi 2,3 bila kuduu huwezi kabisaaaaaaa???Still in dilemma madam
Go ahead advising
Mbona wanicheka bibie..[emoji17][emoji17][emoji17]
Sijcheka nimesikitika tuMbona wanicheka bibie..
Nimejitahidi madam aiseehhh .... Mwezi huu wa 2 , still two months to go.... Mpaka napata stress mkuuIna maana kukaa miezi 2,3 bila kuduu huwezi kabisaaaaaaa???
NUNUA DILDO MAAM!Ni mwezi wa pili sasa nikiwa nchi jirani hapa ukanda wa kusini mwa jangwa la Sahara.
Ukweli pamoja na ratiba tuliyonayo ya siku kuwa busy, haisee upweke bado ni kero inayoninyima kuyafurahia maisha .
Nilijiapiza kuwa mwaminifu hadi ntakaporejea home kwa my sweet baby, ila kadri siku zinavyoenda nahisi nadhiri hii uenda istekelezeke.
Nimemiss kumuona my love akinishika vidole, uku aniangalia usoni akinisemesha vijineno vile.... Bae umenikunja leooooo........kidume hapo self esteem inapaa mpaka mbinguni.
Kadri navyommiss ndivyo nyege zinavyoninogesha.... Bad thing mtaa tuliobase huku tunalazimika kupata vyakula sehemu za public zenye kila aina ya uumbaji wa Mungu...... Najua mmenielewa
Ni hayo tu wakuu *******
Hebu tushirikiane kupeana uzoefu kwenye hali kama hizi , mliwezaje kulejea salama home bila kuvunja viapo
Ladies ushauri wenu pia utanisaidia ku-nevigate in this situation
# upweke unabore ile mbaya #
Leo sikupigii. Haiwezekani useme hauna rafikiDaaaah mbona waguna..
I'm he.....NUNUA DILDO MAAM!
KAMA WEWE NI KE NUNUA DILDO
KAMA WEWE NI ME... Mwombe YESU AKUPONYE
Noted with thanksMfikirie baby wako akikumiss kama hivi akagawa huko utajisikiaje ukipata jibu usinipe fanya maamuzi sahihi.