mshana junior mkeo au girlfriend wako au mchumba ni vipi? Kwa uelewa wangu wakati huo kunakuwa na hormone imbalance katika mwili wake hivyo lazima kuna kutingishika.ni kweli kunakuwa na hasira tena ni kwa asilimia kubwa ya akina mama/mabinti.
Nimetoka kumdunda mtu sahivi nnahasira wallah!!
Nimetoka kumdunda mtu sahivi nnahasira wallah!!
du ukipewa ji2c usilalame!