Hatuongei siku ya tatu leo

Status
Not open for further replies.
muombe ruhusa kuwa unataka kwenda kuwasalimu wazazi alafu umsikie atakachosema,..
 

mkeo akinuna unafanyaje
 
mh! Sista embu nipe kitchen party namiye nijekuenjoy ndoa,unaposema chemistry zikichaji kotekote unamanisha nini? Siondoki hadi unambie...

shosti Munkari kuna wengine wanapendana hawa hata wakidoo wanasikia raha. kuna wale wanatongoza demu anamkubali ili mradi tu kapata boy/girl friend (may b kuna ndoa yafuata, maisha mazuri, pesa, cheo etc) hapa rafiki yangu NO chemistry itabidi zoezi mate na jelly linahusu!!!

mengine nitafute PM

mie na mume wangu tukooo shwaali
 
Last edited by a moderator:



Feedback???!!!!

Au mstari wa mwisho ndio habari ya jioni???!!!
 
Last edited by a moderator:
Wana MMU kweli nimeamini tunapendana kwa shida na raha. NAWASHUKURU nyote mlokuwa nami bega kwa bega kunifariji siku yaleo. Asante pia Moderator kwa kunipa ukumbi na kujaza watu telee wote wakilia na kucheka nami. Msidharau jamvi hili ni muhimu sana nimepewa maujuzi nimeyatumia na sasa ninamaliza wikiend niko freshhh. umoja ni nguvu utengano ni dhaifu

Jamiiforum Oyeeeee

Smile Nyani Ngabu Heaven on
Earth Washawasha sister MziziMkavu Munkari Broken soul mimi49
Mrembo by Nature watu8
mwekundu miss chagga tinna
cute Simplicity Eiyer OLESAIDIMU chakii deepsea Mkoroshokigoli Iselamagazi pipii The Boss venine Tuko Zamazamani DEMBA Dublin mgeni10 Siande Kimbweka Jawilat cha' BAK Ennie Bulldog Likata mwahaja mwaka73 na woteeeee
 
Last edited by a moderator:
Papuchu inaletewa ubabe atakudinya hawezi nuna siku zote
 

wacha weeeee....jf bhana,,,,,,,,
 
Hapo nenda taratibu sista ukikurupuka tu utajutia may be anataka kuona msimamo wako uko vip
 
Soma ubao

Ha ha haaaaa na sauti ya kike inatoka sasa na uso umekunjuka kumbe uko kishuna this much!!!!!!
Asubuhi ulifanana na bibi yako kumbe gundi tu full kichupa ilikuwa inakuzeesha masikini!!!!

Was nice havin time hapa,be gud mamy!!!
 
huwezi nini sasa umempikia,umemlisha mitego yote wana jf walioimwaga hapa bado tu jamaa ataki kukupa dudu?

Lol ndoa zina kaziii bora mi cjaolewa!!mieeeeeeeeeeeeeee!ngoja nile ujana wangu mie kisawasawa
 
Kwa hiyo sasa hivi umekunwa upele wako moyo kuntuuuuuuuuuuu Sista? mwepesiiiiiiiiiiii (mhh ngoja niwaachie wakubwa ndo waulize haya mie bado mtoto sijakua)
 
Last edited by a moderator:

Mimi umeniboa sista,I have to honestly confess
 
Last edited by a moderator:
Status
Not open for further replies.
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…