wewe high classic hutaki wanaopanda daladala wakat ankali wako ni miongoni wa watu wanaolipa nauli nusuπanko unaona dear ex anavyotapatapa,,,, tangu nimemwacha hana muelekeo..@Gily ππ
Ku ku kukuuu cooool
πππtuacheeeeewewe high classic hutaki wanaopanda daladala wakat ankali wako ni miongoni wa watu wanaolipa nauli nusuπ
ukimkuta anamwambia konda nina mia tatu huwez amini
hahaha kwa nini? Jina linakuja jipya lile la mwanzo la sitekama hivyo sawa,,, ila jina lisibadilishwe bhanaπ€¨
jipya sijalikubali bhana,, eti kijijiniforums πhahaha kwa nini? Jina linakuja jipya lile la mwanzo la site
aliyesema ni kijinini naniπ€£ wewe uko mjini? unazingua wewe Leejayjipya sijalikubali bhana,, eti kijijiniforums π
ndo hilo kasema, nimepata notification leoaliyesema ni kijinini naniπ€£ wewe uko mjini? unazingua wewe Leejay
Namuona, kila ID mpya anahangaika nayo.anko unaona dear ex anavyotapatapa,,,, tangu nimemwacha hana muelekeo..@Gily ππ