Hakuna mwanaume asiyependa ngono

usikubali tunza bikira yako!!!

Hahaaaa tatizo hata mkitunza mbinguni tunaenda kugaiwa bure 70 hizo hizo mlizotunza tena bila tongozo wala kupetipetu. Daby kamaliza.


Sa si bora uitoe tu hapa hapa ule na vihela hela vyangu mbinguni hamna hongo. Tena ntakua naringaaa nnazo 70....nagusa kidogo naenda kwa mwingine
 
Utambwela wee mwisho utaikalia tu. Mwanamke kukwepa dyudu ni ngumu
 
kuna faida gani kumtetemekea mwanaume kwenye mahusiano hata hujui future yake,unatumika wee ,au unatembea na mume wa mtu unagegedwa kwa wizi .maisha gani hayo si bora ukae tu
Kweli madame.....usiku ikifika anapeleka kengele zake kwa mkewe tena anakuonya usinipigie cm nitakua na wife
 
Ushauri wako ni wa kinadharia zaidi.Huwezi kushindana na Hamu.
 
Mhhhhhhh πŸ™
πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™
 
Huo ni mtazamo wako, lakini wenzanko sidhani kama watakuelewa kuna watu bila dushe maisha hayasogei. Wengine wana genye mshindo kila saa analilia dushe limuingie.
 
Acha kutupeperushia ndege wetu kama wew hutaki achaaaaaaaa alaaaaah!!!!
 
kuna faida gani kuzini mkuu? mtu ana mke wake,au hataki mahusiano na wewe ila anataka papuchi .si bora uache tu

kuna faida gani kumtetemekea mwanaume kwenye mahusiano hata hujui future yake,unatumika wee ,au unatembea na mume wa mtu unagegedwa kwa wizi .maisha gani hayo si bora ukae tu
Kwa kutumia comment hizi mbili nimeshaelewa kilicho mkumba mleta mada. Haki si bure eti. Wewe itakua umetendwa.

Kama siyo hivyo naanza kupata mashaka na umri wako Miss.
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…