Mjuni Lwambo
JF-Expert Member
- Apr 25, 2012
- 11,718
- 13,435
haya haya mzabzabah ulikosea siku ile ulitakiwa umle na tigo kabisa
haya haya mzabzabah ulikosea siku ile ulitakiwa umle na tigo kabisa
Anastahili pole kwa kweli,hapo jemba limemtupa mkulima. Hakufanya kazi ya kuweza kusababisha kuwekwa kwenye record. Hata kama ilikuwa ni bahati mbaya ingeweza kubadilika kuwa bahati nzuri on the way in action. Labda jembe lilikuwa bovu/butu kwa palizi zuri au shamba lennyewe lilikuwa na sangari,so lilidhani limepata ratoo. Kweli kilimo ni uti wa mgongo alisema Mwalimu.!!:coffee:Pole sana asee
Aaah, kumbe mkulu ulikonga nyoyo, sasa wote waliokuambia ulipiga cha kuku wakuombe radhi.Ha ha ha cha ajabu sasa, leo kanipigia simu mwenyewe eti im sorry beib, siku-intend kukujibu vile, i was very angry that day coz...... thn akakata simu! nikamcall back, akaendelea...eti nilijiona malaya coz hukuniyamkia chochote abt loving me,,, so nikajua utanidharau baada ya kile kitendo!!! pls nijibu hili swali langu ili nijiridhishe, do u real love me or it was just a MISTAKE? hahaha sasa nashangaa, mara ya kwanza yy alisema eti was a mistake, sasa hv yeye ndo ananiuliza kama ilikua ni mistake au lah! hivi wanawake mkoje???
Utakuta kuna dem umezoeana nae mkajikuta mmependana ila hakuna aliyemfungukia mwenzake, siku ikatokea mmekaa sehemu ya faragha kaka gheto mara ghafla mkajikuta mmeanza kukiss hadi kusex, afu mkimaliza hakuna anayemuongelesha mwenzake kila mmoja anasepa zake, itokee siku unataka kuomba penzi tena au umemtext "mambo mpenzi", utakuta anakujibu, "my dear it was just a mistake, haitakaa itokee tena tufanye mapenzi", we mpumbavu nn,,,kama ulikua unajua ni mistake kwanini upanue miguu tena kwa hiari bila kulazimishwa!!! Acheni hizo bwana, mnaboa!!!
hukumchapa vizuri,one mistake one goal lol pole we,wenzio wanatumia hio golden chance kupagawisha
hukumchapa vizuri,one mistake one goal lol pole we,wenzio wanatumia hio golden chance kupagawisha
na wewe ukamjibuje?
hukumchapa vizuri,one mistake one goal lol pole we,wenzio wanatumia hio golden chance kupagawisha
Nikamjibu "me sikupendi", acha aanze kulia...ha ha
wee uliona wapi mwanaume amgegede demu kwa bahati mbaya...kidume kumgegeda demu ni kwamba i wanted her papuchi
si uli mbip mwenyewe now kakupigia unamkatia cm...! Naona mnacheza na hisia zenu sasa
Ha ha ha cha ajabu sasa, leo kanipigia simu mwenyewe eti im sorry beib, siku-intend kukujibu vile, i was very angry that day coz...... thn akakata simu! nikamcall back, akaendelea...eti nilijiona malaya coz hukuniyamkia chochote abt loving me,,, so nikajua utanidharau baada ya kile kitendo!!! pls nijibu hili swali langu ili nijiridhishe, do u real love me or it was just a MISTAKE? hahaha sasa nashangaa, mara ya kwanza yy alisema eti was a mistake, sasa hv yeye ndo ananiuliza kama ilikua ni mistake au lah! hivi wanawake mkoje???
Nataka na yeye ateseske kdg, ntampanga badae ili nibutue tena,,,
Anastahili pole kwa kweli,hapo jemba limemtupa mkulima. Hakufanya kazi ya kuweza kusababisha kuwekwa kwenye record. Hata kama ilikuwa ni bahati mbaya ingeweza kubadilika kuwa bahati nzuri on the way in action. Labda jembe lilikuwa bovu/butu kwa palizi zuri au shamba lennyewe lilikuwa na sangari,so lilidhani limepata ratoo. Kweli kilimo ni uti wa mgongo alisema Mwalimu.!!:coffee: