124 Ali JF-Expert Member Joined Apr 25, 2010 Posts 7,812 Reaction score 5,522 Sep 9, 2017 #21 sembo said: Ni suala la muda tu.. ila kwa sisi tunaomuona kila siku mazoezini, Jamaa anafaa kukabidhiwa namba katika timu ya Taifa. Click to expand... Akipata mmoja wa madada zetu hatari ataomba uraia mwenyew kwa huo mgegedo atakaonjeshwa tena atafutiwe cha tanga huyu Sent using Jamii Forums mobile app
sembo said: Ni suala la muda tu.. ila kwa sisi tunaomuona kila siku mazoezini, Jamaa anafaa kukabidhiwa namba katika timu ya Taifa. Click to expand... Akipata mmoja wa madada zetu hatari ataomba uraia mwenyew kwa huo mgegedo atakaonjeshwa tena atafutiwe cha tanga huyu Sent using Jamii Forums mobile app
demigod JF-Expert Member Joined Jan 2, 2015 Posts 8,309 Reaction score 15,289 Sep 9, 2017 #22 Gyan is a really good player but he's not exceptinal.
demigod JF-Expert Member Joined Jan 2, 2015 Posts 8,309 Reaction score 15,289 Sep 9, 2017 #23 Gyan is a really good player but he's not exceptinal.