Jindal Singh JF-Expert Member Joined Sep 9, 2015 Posts 1,857 Reaction score 1,542 Nov 15, 2015 #1 Heshima kwenu Wakubwa nilikuwa nahitaji ETS kwa ajiri ya Ps2 vipi hili litawezekana au game hii ni kwa ajiri ya pc na kama hamna je naweza kupata game inayofanana na hii.
Heshima kwenu Wakubwa nilikuwa nahitaji ETS kwa ajiri ya Ps2 vipi hili litawezekana au game hii ni kwa ajiri ya pc na kama hamna je naweza kupata game inayofanana na hii.
Ringo Edmund JF-Expert Member Joined May 10, 2010 Posts 4,879 Reaction score 1,134 Nov 15, 2015 #2 Na mimi nasubiria majibu hapa.
Deeboyfrexh JF-Expert Member Joined Apr 3, 2015 Posts 3,422 Reaction score 5,596 Nov 15, 2015 #3 aisee hii game ni kwere,very addictive
BansenBurner JF-Expert Member Joined Feb 16, 2015 Posts 6,809 Reaction score 5,784 Nov 15, 2015 #4 Tangia nicheze hii game ad leo naheshimu sana waendesha maTruck hasa tela 2
Jindal Singh JF-Expert Member Joined Sep 9, 2015 Posts 1,857 Reaction score 1,542 Nov 16, 2015 Thread starter #5 Hii kitu ninashda nayo kama hela, sababu pc yangu ina uwezo mdogo xana ila nina ps2 nadhani hii itawezekana.
Hii kitu ninashda nayo kama hela, sababu pc yangu ina uwezo mdogo xana ila nina ps2 nadhani hii itawezekana.
baruti170 JF-Expert Member Joined Jun 24, 2014 Posts 554 Reaction score 401 Nov 17, 2015 #6 Ninayo setup yake ila sijui itakufikiaje .maana ni kama 600mb
HansMapunda JF-Expert Member Joined Jan 22, 2015 Posts 456 Reaction score 260 Feb 20, 2016 #7 FSX SE TWIN OTTER FULL FLIGHT