Erythrocyte JF-Expert Member Joined Nov 6, 2012 Posts 141,511 Reaction score 283,969 Nov 20, 2016 #21 Bugomba said: Afande kawashika vibaya act Click to expand... Kivipi mkuu ?
Erythrocyte JF-Expert Member Joined Nov 6, 2012 Posts 141,511 Reaction score 283,969 Nov 20, 2016 #22 Daudi Mchambuzi said: ACT ilikua inapewa pesa na Kikwete, full stop. Click to expand... Hii kitu imemuuma sana Habib Mchange .
Daudi Mchambuzi said: ACT ilikua inapewa pesa na Kikwete, full stop. Click to expand... Hii kitu imemuuma sana Habib Mchange .
K Kolobaa JF-Expert Member Joined Dec 15, 2014 Posts 1,652 Reaction score 847 Nov 20, 2016 #23 yorkshire said: Hapo ndipo ninapoamini bangi ina madhara makubwa katika ubongo wa binadamu Click to expand... Kwani anatumia?
yorkshire said: Hapo ndipo ninapoamini bangi ina madhara makubwa katika ubongo wa binadamu Click to expand... Kwani anatumia?
Muzumba JF-Expert Member Joined Jan 28, 2016 Posts 325 Reaction score 190 Nov 20, 2016 #24 Ndiyo yule jamaa aliyesema akifa achomwe Moto, Huyo dish limeyumba,amlipe dogo Ditto haki zake .
R Rutakyamilwa JF-Expert Member Joined Feb 27, 2009 Posts 1,871 Reaction score 1,242 Nov 20, 2016 #25 Hii pichs ni kweli. Kama ni kweli, stop kudiscuss kuchaa kama huyu
kaswiza90 Senior Member Joined Oct 25, 2015 Posts 196 Reaction score 70 Nov 20, 2016 #26 weeeeee seleeeeeeee
pendoharri JF-Expert Member Joined Aug 5, 2016 Posts 508 Reaction score 306 Nov 20, 2016 #27 Anapuyanga sana
Benjamini Netanyahu JF-Expert Member Joined Aug 7, 2014 Posts 102,675 Reaction score 126,903 Nov 20, 2016 #28 Mgogolo = Mgogoro
Benjamini Netanyahu JF-Expert Member Joined Aug 7, 2014 Posts 102,675 Reaction score 126,903 Nov 20, 2016 #29 Jamaa hajitambui kabisa
dovillenproperty JF-Expert Member Joined Nov 24, 2014 Posts 3,203 Reaction score 2,227 Nov 20, 2016 #30 Tanwise said: Hapo kuna vitu tofauti kaponda vyama kama cdm,ccm na cuf kwa kutoa maoni Ila kwa ACT ametoa siri ya ACT kwamba ni kibaraka wa ccm. Click to expand... Uwezo mkubwa sana wa kufikiri..safi sana
Tanwise said: Hapo kuna vitu tofauti kaponda vyama kama cdm,ccm na cuf kwa kutoa maoni Ila kwa ACT ametoa siri ya ACT kwamba ni kibaraka wa ccm. Click to expand... Uwezo mkubwa sana wa kufikiri..safi sana