Female ejaculation fact or myth?

...Thanx mkuu kwa kujali lakini kuna nyingine mh!! uzalendo unapotea...ila sitarudia tena!!!
HAYA BWANA MKUBWA!cha msingi ni kujipanga,ukiweza OA TU!kuna baadhi ya watu wakioa wanatulia sana

Ndio maana huwa sipendi kula mayai ya kuku ..Kuku wa mitaani huenda wanapata shida sana..Mpaka uje udiriki kuziona hizo za kuku utakuwa umelala nae usiku mzima mkuu..!!!!

Hujawahi kuchinja kuku aliyetoka ku-do? Hahaha! Kuwa mbunifu.

Tofautieni mwanamke Ku-come na squirting!hayo maji yanayotoka kama kwa nguvu ni mkojo!Simple as that!Nadhani decent mwanaume huwezi kukubali mwanamke wako akojoe hivyo.Maji ya uzima ya mwanamke ni ndani kwa ndani!

Ni orgasim, read from her;

"To get straight to the point and I will try to give as much information without being to graphic. I call this the Clitoral and G-spot orgasim. If done right she will have an expolsive orgasim. Lay her on her back stimulate her clitoris with your lips and tongue my licking and sucking. Every woman is different so the pressure of licking and sucking varies. Slide one or two fingers deep inside her vagina. (Your plams should be facing up and you are still stimulating the clit)while fingers are inside move your fingers like you are telling her to come here. You can also move your fingers in and out. Ask her if she likes the come here fingers or the in and out. Like I said if this is done CORRECTLY she will have an orgasm so intense she will be calling you back for more. I taught my boyfriend how to do this to me and it is GREAT!!! If you need more details hit me up"

quoted please.

some guys are so lucky!!!!!

jamani hiyo kitu ipo asikwambie mtu wanaume mjitahidi jamani!!! asikwambie mtu!! chezea mwanaume wa kimakua ww

Back
Top Bottom