smayragrace
New Member
- May 27, 2012
- 4
- 1
hehehee chezea kidhungu weewe haya sasa wale wa marymary wapi mpo jaman twaitaji mkaliman sie etii
Kumbe tuko wengi, nilidhani niko peke yangu mpaka nikaona noma kujitaja.
Heee mwingne huyuu. Ammah hebu tusaidie sie wenzio mana hapakalik kwenye hii threadracing.....need for speed ni noumah
Ooooooh we acha tuuKumbe tuko wengi, nilidhani niko peke yangu mpaka nikaona noma kujitaja.
c nlisikia we msauzi.. huko c mnaongeaga hicho kidhungu..
Holidays I used to spend with hadcore games and my best game is God of war 3 although storyline of 1 and 2 is amazing, casually especially friday and saturday I used to play master league on pro evolution soccer series, NBA 2K series and Fifa street especially King of the street competitions online on playstation network....
Gaming is my hobbie since enz za nevada sega world posta early 90s, musa web kariakoo, and unique upanga those primary school era... Wadau mliopo humu wa pande hizo tukumbushane especially olimpio, forodhan, bunge and upanga primary gaming competitions...
I used to represent forodhani primary those beutiful days... No stress on my mind, no girls, nothing on mind as everything u get for free at home... pocket money unasave for gaming after classes... But maisha ya ukubwa shida tupu
Duhh ila na hii ki2 ilikuaga noma,ndan ilikua nikugombana daily
Ha ha ha kaka umenigusa na kunikumbusha mbali sana, hiyo kitu nilicheza mpaka mwisho yaani kumpata princess ni noma lazima ukesha as haina ku save hiyo, yani tulicheza na my sister mpaka mwisho as kukomoana si unajua 2 player yake mnacheza kwa kusubiriana mario and luigi hadi mmoja afe ndo mwingine aendelee, basi my sister enz tupo primary kwa kunikomoa nisubiri muda mrefu akawa anacheza kwa umakini asife na akafika mbali kweli na luigi but akakutana na mavipepeo yanatisha mbaya ikabidi tuache ushindani tuanze kushauriana tutoke vipi ha ha, kitu hadi castle ya princess tukafika kama saa 10 alfajiri kuanzia saa 3 usiku, it was usiku wa new year kuingia 1999, I real miss my sister after seeing this and remember those childhood memory